Showbiz

Khả Ngân: Thời đại bây giờ toàn dùng tiền, thiếu tiền rất mệt

09/04/2022, 21:45
image

Khả Ngân cho rằng ở thời đại ngày nay, có tiền mới có thể làm được mọi thứ.

Tài chính, tiền bạc luôn là chủ đề "nóng" trong xã hội, cũng như vẫn luôn có những tranh cãi về quan điểm "Tiền có mua được hạnh phúc không?".

Được phân tranh luận để chứng minh "Tiền hoàn toàn có thể làm con người hạnh phúc" trong chương trình "Tài tám tếu" mới đây, Khả Ngân đưa ra nhiều quan điểm về vấn đề tiền bạc trong đời sống xã hội ngày nay.

img

Diễn viên Khả Ngân

Khả Ngân khẳng định, không có tiền khó có thể sống tốt. Nữ diễn viên lấy ví dụ đi quay mà không có tiền, không thể mua được bộ đồ. Khi thất tình, nếu có tiền vẫn đỡ buồn hơn thất tình nhưng không có tiền. Theo Khả Ngân, những vật dụng yêu thích cũng tạo nên niềm vui bằng một cách nào đó.

Tự nhận là người yêu gia đình, luôn muốn gia đình hạnh phúc, nữ diễn viên của "Hậu duệ mặt trời" tuyên bố chỉ khi gia đình có niềm vui, cô mới hạnh phúc.

"Nếu không có tiền, làm cách nào em có thể cung cấp đầy đủ cho gia đình, lo cho em trai, lo cho hai người bà? Tôi biết đi làm rất cực và mệt, nhưng thà có tiền mới có thể xoay xở nhiều việc. Thời đại bây giờ toàn dùng tiền, thiếu thốn tiền rất mệt”, Khả Ngân thổ lộ.

img

Các nghệ sĩ cùng tranh luận về câu hỏi "Tiền có mua được hạnh phúc không?".

Bản thân vốn hạt động nghệ thuật càng khiến Khả Ngân hiểu rõ hơn sự quan trọng của tiền bạc. Cô cho biết, công việc diễn viên phải đầu tư rất nhiều cho ngoại hình từ quần áo, trang điểm, làm tóc, đi lại... Việc đầu tư công sức cho ngoại hình và công việc mục đích cuối cùng cũng là kiếm tiền lo cho gia đình và bản thân.

"Tôi biết mọi người đang nói về cảm xúc. Nhưng thực tế khi sinh ra trên cuộc đời, ngoài sữa mẹ, mình cũng phải mua tã, sữa. Không có tiền làm sao đi học?”. Luận điểm của Khả Ngân khiến các nghệ sĩ như Khả Như và Quốc Khánh rơi vào trạng thái cạn ý tranh luận.

Đối với Khả Ngân, mỗi độ tuổi và giai đoạn, con người sẽ có nhận định riêng về hạnh phúc. Các nghệ sĩ cũng chung quan điểm, mong mọi người đừng vin vào câu nói “tiền không mua được hạnh phúc” để lười lao động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.