Pháp đình

Khách bị đánh tử vong sau mâu thuẫn với nữ tiếp viên quán karaoke

31/07/2023, 16:04

Cho rằng nữ nhân viên quán karaoke bị khách chửi mắng, Khánh cùng Giang đuổi theo vị khách rồi tấn công làm nạn nhân tử vong.

Chiều 31/7, TAND TP Hà Nội phạt Trần Đức Khánh (21 tuổi, quê Hưng Yên) 20 năm tù về tội giết người. Đồng phạm với Khánh, Đỗ Trường Giang (19 tuổi, ở Hà Nội) lĩnh 12 năm tù.

Cơ quan tố tụng xác định đầu tháng 11/2022, Khánh đến huyện Mê Linh (Hà Nội) và làm thuê cho Đỗ Đình S. (24 tuổi). Hàng ngày, Khánh cùng Giang chở các nhân viên nữ đến phục vụ khách tại một số quán karaoke ở khu vực này.

img

Khánh được xác định là hung thủ đánh chết nạn nhân.

Chiều 20/12/2022, Khánh chở ba nhân viên nữ đến quán karaoke Hoa Phượng ở xã Tiền Phong, huyện Mê Linh. Khoảng 15h30 cùng ngày, nữ nhân viên tên Nguyễn Thị T (20 tuổi) nhắn tin cho Khánh và Giang đến đón về nhà trọ.

Khi đến sảnh quán hát, Khánh thấy một số vị khách, trong đó có nạn nhân Nguyễn Khắc C (54 tuổi) đang tranh cãi với chị T. Các bị cáo còn nghe T nói: "Em có làm gì đâu mà anh đánh em”.

Cho rằng cô gái bị khách mắng chửi, Khánh đưa xe máy cho T cùng 2 nữ tiếp viên ra về, còn anh ta cùng Giang lên xe máy còn lại để đánh dằn mặt các vị khách.

Bám theo ông C một đoạn, Giang và Khánh chặn xe máy của nạn nhân. Bị ông này la mắng, Khánh dùng cùi chỏ đánh trúng phần đầu của ông C. Bị hại sau đó ngã xuống đường và tử vong.

Tối 20/12/2022, Trần Đức Khánh đến trụ sở Công an huyện Mê Linh đầu thú và khai nhận hành vi giết người. Quá trình xét xử, tòa án ghi nhận Khánh khai báo thành khẩn, ăn năn hối cải và đã tác động gia đình bồi thường 50 triệu đồng cho phía bị hại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.