Bất động sản

Không gian xanh và tiện ích thu hút khách mua chung cư nội đô

24/05/2023, 19:59

Không gian sống gần gũi thiên nhiên, nhiều cây xanh, đồng bộ tiện ích là mẫu căn hộ đang được thị trường quan tâm, chọn lựa.

Chật chội nhà đông người

Sau một thời gian dành dụm, và được gia đình hỗ trợ tài chính, ngôi nhà 3 tầng rộng 30m2 nằm trong con ngõ nhỏ trên phố Tân Mai đã trở thành tổ ấm, niềm tự hào của nhà anh Phương từ mấy năm nay.

Nhà có hai vợ chồng và con trai 4 tuổi, với cách bài trí, sắp xếp đồ đạc gọn gàng khoa học, đây đúng là không gian sống lý tưởng của một gia đình nhỏ. Nhưng sau khi sinh bé gái, có thêm cô giúp việc, bố mẹ ở quê lên thăm, căn hộ trở nên chật chội.

Tưng tự đối với căn nhà 4 tầng tại quận Hai Bà Trưng của gia đình chị Hoàng Vân. Ngôi nhà nằm trong ngõ nhỏ, không thể đi ô tô vào nhà, khiến gia đình chị chật vật những ngày mưa gió. “Một ngày phải đi bộ mấy lượt để lấy xe, gửi xe, những lúc nắng nóng, mưa rét rất khổ sở”, chị Vân than.

img

Căn hộ gần đường lớn, giao thông thuận tiện được nhiều người tìm kiếm

Xu hướng dịch chuyển nhà “lên cao”

Đó là tình trạng chung của những gia đình đông người, và ở sâu trong ngõ. Chính vì vậy, dự án xanh, căn hộ với đầy đủ tiện ích đang trở thành phân khúc được người mua nhà đón tìm.

Theo báo cáo nghiên cứu của PropertyGuru, trên 50% người Việt mong muốn không gian sống xanh, có vườn tược, có khu vui chơi trẻ em, gần các khu vực giao thông công cộng; 46% có nhu cầu về ngôi nhà lớn hơn; 18% muốn cải thiện nhà ở để phù hợp hơn với nhu cầu của tất cả các thành viên trong gia đình.

img

Không gian cây xanh và đa dạng tiện ích tại Feliz Homes

Feliz Homes là một trong những dự án tâm điểm, đáp ứng nhu cầu đó. Feliz Homes nằm cách hồ Hoàn Kiếm 4,5km, mật độ xây dựng nhà ở chỉ hơn 20%, gần 80% diện tích còn lại dành trọn cho cây xanh, mặt nước, tiện ích và giao thông khiến dự án trở lên xanh, mát với không khí trong lành khi hoàn thiện đưa vào sử dụng.

Không chỉ sở hữu hệ thống công viên cây xanh trải rộng từ trên mái các tòa nhà đến từng lối đi, đường dạo, Feliz Homes còn có đến 1.000m2 hồ bơi và hồ cảnh quan. Đặc biệt, với 3 tầng hầm trong 3 tòa nhà cùng nhà để xe cơ khí xây trên nền 1.300m2, Feliz Homes trở thành dự án có diện tích đỗ xe nhiều nhất nội đô với tỷ lệ gần 30m2 đỗ xe/100m2 nhà ở. Hệ thống tiện ích đa dạng dành cho mọi đối tượng, lứa tuổi cư dân.

img

Cây xanh, mặt nước là “đặc sản" của Feliz Homes

Hiện tại, dự án Feliz Homes đang trong giai đoạn gấp rút thi công những hạng mục cuối cùng để chuẩn bị bàn giao 2 tòa Fantasy và Tropical dự kiến vào khoảng giữa năm 2023. Chủ đầu tư KLB đang áp dụng chính sách chiết khấu 2% kinh phí bảo trì, tặng 1 năm phí dịch vụ, hỗ trợ lãi suất 12 tháng cho các khách hàng mua căn hộ tòa tháp “hoa hậu” Zen Tower. Căn hộ trị giá trên 4,5 tỷ cũng được tặng ngay gói hoàn thiện “khu vườn trên cao” trị giá 50 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.