Bóng đá

Kỳ lạ tiết lộ của HLV Kiatisak vụ HAGL bán cầu thủ cho Hải Phòng

14/07/2023, 08:50

HLV Kiatisak khẳng định bản thân không hay biết vụ HAGL bán Triệu Việt Hưng cho CLB Hải Phòng.

Trong cuộc trò chuyện với báo chí mới đây, HLV Kiatisak đã có những tiết lộ hết sức bất ngờ liên quan đến vụ HAGL bán Triệu Việt Hưng cho Hải Phòng.

img

Triệu Việt Hưng đang chơi ấn tượng trong màu áo Hải Phòng.

“Tôi chưa nhận được văn bản chính thức về hợp đồng của Triệu Việt Hưng với CLB Hải Phòng.

Những thông tin mà tôi có được chỉ thông qua các phương tiện truyền thông mà thôi”, HLV Kiatisak nói.

Cách đây ít ngày, HAGL xác nhận đã bán Triệu Việt Hưng cho đội bóng thành phố cảng. Tiền vệ sinh năm 1997 ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Lạch Tray.

Tuy nhiên, cả HAGL lẫn Hải Phòng đều chưa công bố mức phí ở thương vụ này.

“14 năm là quãng thời gian đủ dài để tôi coi đây là ngôi nhà thứ hai. Cảm ơn nơi đã tạo nên tôi của ngày hôm nay, cảm ơn con người HAGL và chúc CLB thành công hơn nữa. Xin chào và hẹn gặp lại”, Triệu Việt Hưng viết trên trang Facebook cá nhân.

Cuối năm 2021, đội bóng phố núi đem Triệu Việt Hưng cho Hải Phòng mượn, bên cạnh đó còn có Dụng Quang Nho, Châu Ngọc Quang hay Nguyễn Văn Quyết.

Mùa giải 2022, cầu thủ quê Hải Dương đã có đá chính 22 lần cho đội bóng thành phố cảng, ghi được 3 bàn và góp công lớn giúp Hải Phòng giành ngôi á quân.

Triệu Việt Hưng gia nhập đội bóng phố núi năm 12 tuổi và tập luyện ở lứa năng khiếu.

Việt Hưng ra mắt V-League 2016 khi mới 19 tuổi. Tiền vệ quê Hải Dương thi đấu ấn tượng và lần lượt được triệu tập lên U19, U23 Việt Nam.

Trong dịp FIFA Days tháng 6/2023, HLV Troussier đã gọi cựu sao HAGL lên tuyển Việt Nam nhưng anh không được thi đấu phút nào trong hai trận giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc) và Syria vì chấn thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.