Showbiz

La Chí Tường tái xuất, sút 13 kg sau bê bối tình ái

10/07/2022, 19:15

Sau một thời gian dài bị tẩy chay vì bê bối tình ái, La Chí Tường tái xuất tổ chức show diễn riêng.

Theo Sohu, La Chí Tường mới đây tái xuất trong show âm nhạc riêng. Sự kiện quy tụ 10.000 khán giả. Nam ca sĩ đã thể hiện một mạch tới 9 ca khúc.

Thậm chí, anh còn hào phóng tổ chức trò chơi may mắn cho khán giả để tặng những món quà đắt tiền. Tâm thế của La Chí Tường được cho là đã trở lại trạng thái ổn định, vượt qua những khó khăn.

img

Sự trở lại của La Chí Tường vẫn gây tranh cãi

Trong lần trở lại lần này, nam diễn viên của “Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài” tiết lộ đã giảm 13kg trong vòng 1 tháng. La Chí Tường thổ lộ, anh cảm thấy hạnh phúc khi dược trở lại trình diễn trên sân khấu. Thậm chí, anh còn không kìm được nước mắt xúc động.

Sau sóng gió tình cảm, chàng diễn viên – ca sĩ sinh năm 1979 khẳng định bản thân chưa bao giờ nghĩ tới việc từ bỏ sự nghiệp nghệ thuật. Điều khiến anh trân trọng là vẫn có nhiều người ủng hộ mình, đồng hành cùng mình và sẵn sàng dang tay đón anh trở lại.

Phải mất 2 năm rưỡi, La Chí Tường mới có thể quay trở lại với công việc nghệ thuật. Báo chí Hoa ngữ ví von, đây như màn “tái sinh” của anh sau bê bối tình cảm từng khiến anh lao đao vì bị tẩy chay.

img

Thời gian qua, La Chí Tường rút về Đài Loan hoạt động nhưng vẫn chưa được đón nhận

img

Nam ca sĩ vẫn bị nhiều người phản đối trở lại làng giải trí

La Chí Tường vướng ồn ào tình ái vào tháng 4/2020, khi bạn gái thời điểm đó của nam ca sĩ là Châu Dương Thanh tuyên bố chia tay và tố anh là “tra nam”, có lối sống thác loạn. La Chí Tường sau đó bị dư luận tẩy chay, hàng loạt nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh. Sau bê bối, chàng “Lương Sơn Bá” trở lại Đài Loan “ở ẩn”.

Tuy nhiên sau một thời gian, nam ca sĩ nhiều lần “thử nghiệm” cho sự trở lại làng giải trí của mình bằng cách tung show do bản thân tự sản xuất, tham gia vai trò khách mời cho một số chương trình. Thế nhưng, hầu hết dư luận vẫn chưa chấp nhận anh.

Với màn tái xuất trong show diễn riêng lần này, Sohu cho biết có thông tin anh sẽ trở lại làm show diễn tại Thượng Hải vào tháng 9. Dù vậy, thông tin này đang vấp phải nhiều tranh cãi trái chiều.

Bên cạnh những bình luận cởi mở đón nhận, không ít ý kiến vẫn kiên quyết tẩy chay La Chí Tường. Hiện tại, show diễn tại Thượng Hải được đánh giá là sự mạo hiểm với ca sĩ 43 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.