Điện ảnh

LHP Cannes ngày 2: Rosé (BlackPink) khác lạ, dàn sao hở bạo trên thảm đỏ

18/05/2023, 10:02
image

Thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 2 (18/5) chứng kiến màn tỏa sáng của Rosé (BlackPink) và dàn mỹ nhân đình đám như: Chompoo Araya, Trương Vũ Kỳ...

Rosé tỏa sáng trên thảm đỏ

Theo Variety, ngày 18/5 (giờ Việt Nam), Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes lần thứ 76 đã bước sang ngày thứ 2. So với sự đổ bộ của dàn sao đình đám từ Hollywood, Hoa ngữ trong ngày đầu khai mạc, ngày thứ 2 được cho là có phần kém sôi động hơn.

img

Rosé lần đầu tiên tham dự sự kiện thảm đỏ của LHP Cannes

Sự kiện trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của Rosé (BlackPink). Cô là đại sứ toàn cầu của Saint Laurent từ năm 2020.

Tham dự sự kiện, Rosé trông khác lạ trong bộ váy đen sang trọng từ nhà Saint Laurent sánh bước cùng Emmanuel Tomasini - giám đốc VIP của nhãn hàng xa xỉ.

Bên cạnh trang phục, nhan sắc của Rosé cũng trở thành chủ đề được công chúng bàn tán. Qua những hình ảnh của các nhiếp ảnh gia từ Getty, nhan sắc cùng thần thái của Rosé vẫn rất hoàn hảo.

img

Cận cảnh nhan sắc không tỳ vết của Rosé

Trước đó, tối 17/5, Rosé (Blackpink) bất ngờ chia sẻ hình ảnh bức thư viết tay được gửi từ Giám đốc sáng tạo thương hiệu Saint Laurent, Anthony Vaccarello.

"Thật hạnh phúc khi có thể bước cùng em tại Cannes. Thương mến”, nhà thiết kế người Bỉ gửi đến Đại sứ toàn cầu Saint Laurent - Rosé.

Sau Rosé, một thành viên khác của nhóm nhạc BlackPink là Jennie cũng đã xác nhận sẽ tham gia Cannes 2023 nhưng với tư cách là diễn viên của bộ phim "The Idol" vào ngày 22/5 sắp tới. Jennie hiện đã có mặt tại Pháp để chuẩn bị cho các lịch trình sắp tới.

Dàn mỹ nhân đình đám hội tụ

Ngoài Rosé, thảm đỏ LHP Cannes ngày 2 còn quy tụ dàn mỹ nhân đình đám trên khắp thế giới như: minh tinh Thái Lan Chompoo Araya, diễn viên người Campuchia Yubin Shin, Sabina Jakubowicz...

img

Minh tinh Thái Lan Chompoo Araya tạo dáng ấn tượng trên thảm đỏ. Nhan sắc kiều diễm của Chompoo khiến trang Sina gọi cô là "Phạm Băng Băng Thái Lan"

img

Người mẫu người Anh - Amy Jackson thu hút ánh nhìn khi diện bộ đầm đen hở bạo, khoe trọn đôi chân dài thẳng tắp

img

Diễn viên người Campuchia Yubin Shin bị chấn thương nên cô chống nạng trên thảm đỏ. Bộ trang phục lộng lẫy được cô kết hợp với giày thể thao để thuận tiện di chuyển

img

Diễn viên Nadia Lee Cohen

img

Iris Law - con gái tài tử Jude Law (Captain Marvel) gây chú ý với vẻ ngoài sắc sảo, cuốn hút. Cô nàng diện thiết kế xuyên thấu cho lần xuất hiện này

img

Chân dài người Ba Lan Sabina Jakubowicz khoe triệt để đường cong với thiết kế cắt xẻ táo bạo

img

Diễn viên Trương Vũ Kỳ được đánh giá nổi bật, tràn sức sống trên thảm đỏ Cannes ngày thứ 2

img

Mỹ nhân Ấn Độ Urvashi Rautela kiêu sa, rạng rỡ trong bộ đầm cam nổi bật.

Ảnh: Getty, Variety, WWD

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.