Đời sống

Liên tiếp 2 vụ đuối nước ở Quảng Nam khiến 3 người tử vong

Trong một ngày, hai vụ đuối nước cùng xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Nam khiến 3 người tử vong thương tâm.

Sáng 6/3, ông Trần Quốc Bảo, Phó Chủ tịch UBND xã Bình Định Nam (huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ lật ghe trên hồ nước, khiến 2 cha con tử vong thương tâm.

Trước đó, lúc 13h ngày 5/3, 2 cha con gồm: ông Phan Th. (69 tuổi) và anh Phan Thành T. (31 tuổi), trú xã Bình Phục, huyện Thăng Bình chèo ghe thả lưới trên hồ nước, rộng khoảng 2.000m2 tại tổ 2, thôn Châu Xuân, xã Bình Định Nam thì bị lật ghe mất tích.

img

Thi thể hai cha con ông Th. được tìm thấy

Đến chiều cùng ngày, khi người dân trở về nhìn thấy 2 đôi dép, xe máy kéo ghe của cha con ông Th. để trên bờ nhưng không thấy 2 người này ở đâu. Sau đó, người dân địa phương đã gọi báo cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, chính quyền xã Bình Định Nam phối hợp với Công an huyện Thăng Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Đến 18h cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể của ông Th. và anh T. Hiện tại 2 thi thể nạn nhân đã bàn giao cho người thân gia đình lo hậu sự.

Cũng trong sáng nay, lãnh đạo Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn huyện cũng vừa xảy ra vụ 1 thanh niên đi tắm hồ nước bị chết đuối.

Cụ thể, chiều 5/3, anh Nguyễn Văn D. (25 tuổi, trú thôn Vân Thạch, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành) đi chơi với nhóm bạn. Sau đó, anh D. xuống tắm hồ nước Giang Thơm, thuộc xã Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành thì không may bị đuối nước tại khu vực hồ Giang Thơm.

Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.