Showbiz

Lisa lọt top người nổi tiếng kiếm tiền từ Instagram "khủng" nhất năm 2023

17/08/2023, 15:15

Mỗi bài đăng quảng cáo của Lisa trên Instagram, cô có thể kiếm được khoảng 575.000 USD.

Hopper HQ vừa công bố bảng xếp hạng “Những người nổi tiếng kiếm tiền nhiều nhất Instagram 2023”. Theo bảng xếp hạng này, Ronaldo dẫn đầu danh sách với số tiền cho mỗi bài đăng quảng cáo trên tài khoản Instagram của cầu thủ này là hơn 3,2 triệu USD.

Xếp sau đó là nhiều cái tên đình đám như Messi, Selena Gomez, Kylie Jenner, Nicky Minaj, Kardashian, Miley Cirus, Katy Perry, Neymar..

Trong bảng xếp hạng, Lisa của nhóm Black Pink xếp thứ 26 và là nghệ sĩ Kpop duy nhất trong top 100. Lisa có thể kiếm được 575.000 USD cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram.

img

Tài khoản Instagram của Lisa hiện sở hữu gần 97 triệu lượt theo dõi.

Hiện nay, tài khoản Instagram chính thức của Lisa có gần 97 triệu lượt theo dõi. Nữ thần tượng đã nắm giữ hơn 30 bài đăng có hàng chục triệu lượt thích, đứng đầu trong số các nữ nghệ sĩ châu Á.

Bảng xếp hạng của Hopper HQ dựa trên ước tính của công ty được biên soạn bằng dữ liệu công khai và riêng tư trên số lượng người theo dõi, trạng thái ảnh hưởng của từng người dùng, xác nhận trước đó và mức độ tương tác thông qua lượt thích.

img

Lisa xếp thứ 26 trong danh sách những người nổi tiếng kiếm tiền nhiều nhất từ Instagram.

Thời gian qua, Lisa nhận được sự quan tâm với tin đồn hẹn hò cùng Frédéric Arnault, giám đốc điều hành của thương hiệu đồng hồ xa xỉ TAG Heuer. Arnault là con trai của tỷ phú Bernard Arnault, người sáng lập và Giám đốc điều hành của tập đoàn chuyên về hàng xa xỉ LVMH.

Công ty quản lý của Lisa là YG Entertainment không lên tiếng về tin đồn này, song nhiều hình ảnh được cho rằng cả hai đang hẹn hò được lan truyền trên các trang truyền thông và mạng xã hội. Cả hai được cho là bạn bè trước khi tiến tới mối quan hệ tình cảm.

Mới đây, hình ảnh của Lisa và Frédéric Arnault ngồi cạnh nhau được lan truyền trên mạng xã hội. Bức ảnh được cho rằng được chụp tại phòng chờ ở một sân bay tại Los Angeles (Mỹ).

img

Lisa và Frédéric Arnault vướng tin đồn hẹn hò những ngày qua.

Theo Koreaboo, một nguồn tin cho biết, Lisa đã lên một chiếc máy bay riêng thuộc sở hữu của Frédéric ở New Jersey sau khi nhóm nhạc Black Pink kết thúc hai buổi hòa nhạc “Born Pink” tại sân vận động MetLife vào cuối tuần qua. Cả hai sau đó đã cùng nhau bay đến Los Angeles. Bức ảnh này tiếp tục củng cố tin đồn rằng cả hai đang thực sự hẹn hò.

Lisa tên thật là Lalisa Manobal, sinh năm 1997 tại Thái Lan. Cô là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Black Pink, trực thuộc công ty YG Entertainment. Tuy nhiên, cô được cho là thành viên giàu nhất nhóm nhạc.

Cô từng lọt top 30 thần tượng Kpop giàu nhất năm 2021 dop Tạp chí Soulspage công bố. Tạp chí này ước tính, khối tài sản ròng của nữ thần tượng gốc Thái Lan khoảng 15 triệu USD. Trong nhóm Black Pink, Lisa đảm nhận vai trò vũ công và rapper chính.

Nữ thần tượng gốc Thái Lan sở hữu trong tay hàng loạt hợp đồng quảng cáo với những thương hiệu đình đám từ thời trang như Adidas, D&G Downy, Vivo, Bulgari… tới mỹ phẩm, điện thoại di động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.