Showbiz

Lộ ảnh Lisa (BlackPink) và con trai tỷ phú ở phòng chờ sân bay

15/08/2023, 09:27

Lisa và con trai thứ ba của tỷ phú giàu nhất thế giới Bernard Arnault, bị bắt gặp ngồi cạnh nhau tại phòng chờ ở sân bay Los Angeles.

Tối 14/8, người hâm mộ bất ngờ bắt gặp và chia sẻ hình ảnh Lisa (BlackPink) ngồi cạnh tỷ phú trẻ Frédéric Arnault tại phòng chờ sân bay ở Los Angeles (Mỹ).

Điều này khiến nghi vấn hẹn hò của cặp đôi càng có thêm căn cứ.

img

Lisa được trông thấy đi cùng bạn trai tin đồn ở sân bay hôm 14/8.

Theo hình ảnh được chia sẻ, cặp đôi được cho là đang sử dụng dịch vụ hàng không dành riêng cho khách VIP có tên Private Suites.

Khi sử dụng dịch vụ này, hành khách sẽ không phải xếp hàng. Thay vào đó, họ được nghỉ ngơi trong các căn phòng thượng hạng. Với những dịch vụ chu đáo, dịch vụ trên thu hút một lượng lớn các ngôi sao và những người giàu có sử dụng.

Tờ News cho biết, một số người đoán sau khi hoàn thành show ở Việt Nam, Lisa đã cùng gia đình Frédéric Arnault đi nghỉ tại nhiều điểm như đảo Síp, Hy Lạp và Sicily (Italy). Ca sĩ và bạn trai không xác nhận thông tin này.

img

Chị dâu của Frédéric Arnault chia sẻ loạt ảnh giống với địa điểm mà Lisa dừng chân.

Tuy nhiên, nhiều bằng chứng cho thấy cô đồng hành cùng gia đình anh qua nhiều điểm du lịch từ đầu tháng 8 tới nay.

Hôm 10/8, ca sĩ đăng trên trang cá nhân các bức ảnh đi du lịch. Nhiều người nhận ra cô ở Hy Lạp, góc ảnh trùng địa điểm chị dâu Frédéric Arnault đăng vài ngày trước đó.

Hai người cũng từng được trông thấy ngồi cạnh nhau ở Paris hồi đầu tháng 7. Frédéric Arnault cũng được cho sử dụng ốp điện thoại gắn tên Lisa nhưng dùng sticker che tên.

Từ khi tin đồn bùng nổ trên mạng xã hội, phía Lisa giữ im lặng, hôm 11/8, đại diện công ty quản lý của Lisa chỉ cho biết "không thể xác nhận" sự việc.

Thời gian này, Lisa đang ở Mỹ để biểu diễn cùng nhóm BlackPink, trong khuôn khổ tour Born Pink. Lịch diễn vào các cuối tuần, kéo dài tới hết tháng 8.

img

Lisa (BlackPink) và Frédéric Arnault liên tục lộ bằng chứng hẹn hò.

Frédéric Arnault sinh năm 1995, là con trai của Bernard Arnault với người vợ thứ hai, nghệ sĩ dương cầm Hélène Mercier (kết hôn năm 1991).

Ông Arnault và bà Mercier có 3 con trai, trong đó Frédéric ở giữa. Ngoài ra, tỷ phú Pháp còn có một con trai và một con gái với vợ trước, bà Anne Dewavrin.

Ông Bernard Arnault là người đứng đầu tập đoàn xa xỉ phẩm LVMH (Pháp). Doanh nghiệp đa quốc gia này kiểm soát 75 thương hiệu nổi tiếng như: Louis Vuitton, Christian Dior, Celine, Fendi hay Bvlgari… Trong đó, Lisa là đại sứ toàn cầu của Celine và Bvlgari.

Theo Forbes, Bernard Arnault và gia tộc của ông giàu thứ hai thế giới, với khối tài sản 223 tỷ USD. Hồi đầu năm, tài sản của Bernard Arnault từng vượt Elon Musk, đưa ông ở vị trí giàu nhất thế giới.

Frédéric Arnault hiện đang làm CEO của hãng đồng hồ xa xỉ Tag Heuer. Theo SCMP, anh tốt nghiệp đại học chuyên ngành Toán học ứng dụng, nói các ngôn ngữ Anh, Pháp, Italy và Đức. Doanh nhân còn có sở trường chơi piano.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.