Showbiz

YG trả lời về tin hẹn hò của Lisa (BlackPink) và con trai tỷ phú Pháp

12/08/2023, 14:29
image

Công ty chủ quản của BlackPink đã có phản hồi chính thức về tin đồn hẹn hò của thành viên Lisa và thiếu gia người Pháp Frédéric Arnault.

Newsen ngày 12/8 đưa tin, YG Entertainment – công ty chủ quản của BlackPink đã có phản hồi chính thức về tin đồn hẹn hò của thành viên Lisa và thiếu gia người Pháp Frédéric Arnault.

img

Lisa và Frédéric Arnault tại sự kiện ở Italy hồi tháng 5.

“Thông tin không thể xác nhận” – YG lên tiếng. Câu trả lời của YG được nhận xét khá quen thuộc mỗi khi các nghệ sĩ khác trong công ty tin đồn hẹn hò: “Rất khó để xác nhận vì đây là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ”.

Trước đó, V (BTS) và Jennie (BlackPink) lộ nhiều hình ảnh hẹn hò tại nhà riêng, du lịch cùng nhau, thậm chí video cả hai nắm tay nhau đi dạo đường phố Paris (Pháp) lan truyền chóng mặt.

Thời điểm đó, cả hai giữ im lặng, phía YG và Hybe cùng đưa ra câu trả lời quen thuộc “thật khó để xác nhận”.

Lisa và Frédéric Arnault lần đầu vướng nghi vấn hẹn hò, khi một cư dân mạng tình cờ ghi lại khoảnh khắc em út BlackPink được cho là đã tựa đầu vào vai quý tử gia tộc giàu nhất châu Âu.

Đoạn clip được ghi lại vào thời điểm cả hai đi uống cà phê ở Paris, Pháp.

img

Frédéric Arnault đến ủng hộ đêm nhạc của BlackPink.

Frédéric còn bị bắt gặp có mặt tại concert của BlackPink cũng như Lễ hội Coachella mà nhóm được mời biểu diễn. Họ còn cùng nhau dự tiệc. Bằng chứng là những bức ảnh chụp chung được chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thời điểm đó, người hâm mộ chỉ nghĩ họ là bạn.

Tin đồn Lisa và Frédéric Arnault hẹn hò tiếp tục rộ lên hôm 10/8, khi ca sĩ đăng trên trang cá nhân các bức ảnh đi du lịch. Nhiều người nhận ra cô ở Hy Lạp, góc ảnh trùng địa điểm chị dâu của Frédéric Arnault đăng vài ngày trước đó.

Cùng ngày, Frédéric cũng chia sẻ những bức ảnh dường như đang đi chơi ở đâu đó.

img

Lisa và Frédéric Arnault được cho là cùng chụp ảnh tại một địa điểm ở Hy Lạp.

Frédéric Arnault sinh năm 1995, là con trai của Bernard Arnault với người vợ thứ hai, nghệ sĩ dương cầm Hélène Mercier (kết hôn năm 1991).

Ông Arnault và bà Mercier có 3 con trai, trong đó Frédéric ở giữa. Ngoài ra, tỷ phú Pháp còn có một con trai và một con gái với vợ trước, bà Anne Dewavrin.

Ông Bernard Arnault là người đứng đầu tập đoàn xa xỉ phẩm LVMH (Pháp). Doanh nghiệp đa quốc gia này kiểm soát 75 thương hiệu nổi tiếng như: Louis Vuitton, Christian Dior, Celine, Fendi hay Bvlgari… Trong đó, Lisa là đại sứ toàn cầu của Celine và Bvlgari.

Theo Forbes, Bernard Arnault và gia tộc của ông giàu thứ hai thế giới, với khối tài sản 223 tỷ USD. Hồi đầu năm, tài sản của Bernard Arnault từng vượt Elon Musk, đưa ông ở vị trí giàu nhất thế giới.

Frédéric Arnault hiện đang làm CEO của hãng đồng hồ xa xỉ Tag Heuer. Theo SCMP, anh tốt nghiệp đại học chuyên ngành Toán học ứng dụng, nói các ngôn ngữ Anh, Pháp, Italy và Đức. Doanh nhân còn có sở trường chơi piano.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.