Showbiz

Lo Đỗ Thị Hà ế chồng, bố mẹ hoa hậu cho con gái ra đồng đi cấy

28/02/2022, 16:47
image

Bố mẹ hoa hậu Đỗ Thị Hà cho con gái biết tự lập từ nhỏ, để có thể tự lo liệu cuộc sống tương lai.

Xuất thân từ vùng nông thôn ở Thanh Hóa, hoa hậu Đỗ Thị Hà từng nhiều lần chia sẻ những hình ảnh đi cấy trước khi cô thành người nổi tiếng. Trong chương trình Sức sống Việt Nam mới đây, người đẹp đã tiết lộ những câu chuyện về làm nông của mình.

img

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Cụ thể, khi bàn về chủ đề “Bỏ phố về quê”, Đỗ Thị Hà đã đưa ra lời khuyên rằng “đừng nên an nhàn khi còn trẻ”. Cô quan niệm, thanh xuân là khoảng thời gian rực rỡ nhất của đời người, cũng là lúc nguồn năng lượng của mình đạt đỉnh điểm.

Do đó, thay vì chọn một cuộc sống an yên, mỗi người hãy phát huy hết năng suất để làm việc. Bản thân cô muốn cống hiến hết mình, có thể ban ngày thấy mệt nhưng cuối ngày thấy hài lòng vì mình đã làm việc hiệu quả.

Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng cho rằng cuộc sống mệt mỏi nên các bạn trẻ có thể chọn an nhàn. Thế nhưng, hãy đảm bảo đó chỉ là những điểm xuyết mà thôi. Bởi nếu không, sẽ là sự hoài phí tuổi trẻ. Khi nào có tiền và đủ năng lực tài chính, mỗi người có thể chọn cuộc sống an nhàn.

img

Với Hoa hậu Việt Nam 2020, không nên chọn cuộc sống nhàn hạ khi còn ở tuổi thanh xuân

Nói về những hình ảnh đi cấy của bản thân từng được lan truyền sau đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà bật mí: “Bố mẹ nói có thể thuê người cấy được, nhưng muốn trao quyền cho các con được đi ra đồng và đi cấy để trải nghiệm cuộc sống. Lỡ sau này ế chồng hay không lấy được chồng còn biết đường mà kiếm sống”.

Tới giờ, người đẹp sinh năm 2001 vẫn trân quý trải nghiệm này vì cô có một trải nghiệm đặc biệt thời thơ ấu mà giờ đây có thể nhắc lại. Khi đi thi nhan sắc quốc tế, cô có thể tự hào nói với bạn bè quốc tế rằng mình đã từng đi cấy.

img

Bố mẹ nàng hậu cho con gái đi cấy để tự biết đường kiếm sống nếu ế chồng

Cùng đó, nói về quan điểm có nên “bỏ phố về quê” hay không, Đỗ Thị Hà kể lại câu chuyện của một doanh nhân mà mình từng đọc được.

Cô “chốt hạ”: “Trong bất kỳ hoàn cảnh hay môi trường nào, chỉ cần chúng ta có nghị lực, biến những điều nhỏ bé trở nên phi thường. Đó cũng đã được xem là một thành công, không quan trọng là chúng ta ở quê hay ở phố”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.