Đời sống

Lời chúc Valentine ngọt ngào, lãng mạn nhất dịp Lễ Tình nhân năm 2023

13/02/2023, 07:09

Một năm có rất nhiều ngày kỷ niệm nhưng chỉ có một ngày đặc biệt dành cho tình yêu, bạn đừng quên gửi lời chúc đến người ấy dịp Valentine 14/2.

365 ngày - ngày nào cũng có thể là ngày yêu với mỗi cặp đôi, nhưng có một ngày để tình yêu được kỷ niệm cách đặc biệt và lãng mạn đó là ngày Lễ Tình nhân 14/2.

Mỗi dịp Valentine hàng năm, những món quà, lời chúc ý nghĩa lại có dịp được những người yêu nhau thể hiện một cách ngọt ngào, độc đáo để bày tỏ, trao gửi yêu thương.

img

Em mong rằng mình sẽ có mặt trong cuộc sống của anh - nơi chúng ta hạnh phúc.

Hành trình của tình yêu là tìm đến hạnh phúc viên mãn. Mùa Valentine năm nay, bạn đừng quên gửi tới người ấy những lời yêu thương lãng mạn nhất qua một số gợi ý sau đây của chúng tôi.

Lời chúc Valentine ngọt ngào tặng chàng

1. Thời gian có thể trôi đi, mọi thứ có thể thay đổi nhưng tình yêu em dành cho anh mãi không bao giờ nhạt phai.

2. Có rất nhiều cách để hạnh phúc, nhưng cách nhanh nhất đó là nhìn thấy anh!

3. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em.

4. Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh.

5. Anh, người yêu của em. Em biết rằng mình đã chờ đợi anh mấy chục năm nay và anh cũng như vậy. Chúng ta vẫn tiếp tục cuộc hành trình để cuối cùng sẽ có một ngày chúng ta nhận ra nhau.

6. Em mong rằng em sẽ nhận được món quà rất lớn từ anh - Đó chính là tình yêu của anh, có được không?

7. Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai. Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

Lời chúc Valentine lãng mạn tặng nàng

1. Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm.

2. Ở Châu Âu mọi người đang ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ trời đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day!

img

Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh. Anh yêu em!

3. Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được.Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều, mặc thật ấm khi ra đường. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc em mọi điều tốt lành trong ngày Valentine này.

4. Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh. Anh yêu em rất nhiều.

5. Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó, anh đã cho họ một chút thông tin về em, họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Họ chính là 3 vị thần: Sức Khỏe, May Mắn và Tình Yêu.

6. Thi thoảng anh tự hỏi liệu có đáng để đấu tranh cho tình yêu không nhưng rồi nhớ tới khuôn mặt em và anh lại sẵn sàng cho trận chiến mới.

7. Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây, trong anh và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ của nhau.

8. Tôi có một trái tim và nó là sự thật. Nhưng giờ đây nó đã đi theo em. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé.

9. Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì chắc chắn em sẽ bị kết án… Anh yêu em!

10. Tặng niềm vui để em ngọt ngào, tặng nụ cười để em rạng rỡ, tặng trái tim anh nóng cháy để em mãi là người yêu của anh.

Những lời chúc Valentine hài hước, đáng yêu

1. Ở Châu Âu mọi người đang ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ trời đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day!

2. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để nhận một lời khen. Phím 2 để nhận một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 để nhận một nụ hôn. Phím 4 để có cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

img

Tặng niềm vui để em ngọt ngào, tặng nụ cười để em rạng rỡ, tặng trái tim anh nóng cháy để em mãi là người yêu của anh.

3. Em ơi, khi em đọc tin nhắn này, e nợ anh một cuộc hẹn. Xoá tin nhắn này, e nợ anh một cuộc tình. Lưu tin nhắn này là e nợ anh một nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Mà nếu em không trả lời thì em…. đã yêu anh.

4. “Bố em là người ngoài hành tinh à? Chắc chuẩn rồi, chỉ có thể như thế mới có người con gái xinh như em.”

5. “Em có yêu anh không? Thôi khỏi cần trả lời, đây là câu hỏi tu từ. Em yêu hay không thì anh vẫn yêu em”

6. “Có một người – Nhiều khi thấy đáng ghét kinh khủng …..nhưng xa nhau một tí là bản thân lại cảm thấy khùng khùng điên điên – Anh không cần tò mò, cứ soi gương đi là thấy hắn”

7. “Nói thật lòng nhé, em chưa bao giờ là tình yêu của anh…. Em là cả cuộc đời hạnh phúc của anh”

8. Thi thoảng anh tự hỏi liệu có đáng để đấu tranh cho tình yêu không nhưng rồi nhớ tới khuôn mặt em và anh lại sẵn sàng cho trận chiến mới.

9. Tôi có một trái tim và nó là sự thật. Nhưng giờ đây nó đã đi theo em. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé.

10. Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì chắc chắn em sẽ bị kết án… Anh Yêu Em

11. Tặng niềm vui để em ngọt ngào, tặng nụ cười để em rạng rỡ, tặng trái tim anh nóng cháy để em mãi là người yêu của anh.

12. Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và lấn át mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

13. Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân để được bên em suốt đời…

14. Valentine vui vẻ nhé vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon. Chờ chồng nhé.

img

Giữa 7 tỷ người trên Trái Đất, anh lại gặp được em - Đó chính là định mệnh của anh và em.

15 status chúc Valentine cho cặp đôi hay nhất năm 2023

Bên cạnh việc dành cho nhau những món quà vô cùng ý nghĩa, các cặp đôi còn gửi cho nhau những status chúc Valentine hay nhất để mối quan hệ lứa đôi luôn có sự gắn kết chặt chẽ, sâu sắc.

1. Một mùa Valentine nữa lại đến rồi! Dường như tình yêu của chính mình đã trải qua nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh vô cùng hạnh phúc và chúc cho hai ta luôn bên nhau, chẳng bao giờ rời xa nhau.

2. Một năm có tận bốn mùa, còn em chỉ có một mùa yêu anh . Nhân ngày Valentine, chúc cho anh và em tình cảm mãi đong đầy và luôn vui vẻ, hạnh phúc trong tình yêu này.

3. Cuộc đời này chắc chắn không như ý anh muốn, vậy em sẽ như ý anh muốn. Chúc anh có một ngày Valentine thật vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp bên người mình yêu, đó là em.

4. Tình yêu không phải là những lời thề non hẹn biển, chỉ đơn giản là cùng nhau bình yên qua ngày. Happy Valentine's Day! Chúc cho tình yêu của chúng ta luôn đẹp đẽ, yên bình như vậy.

5. Gặp anh, em bỗng thành thám tử. Việc giỏi nhất là tìm đường đi thẳng vào tim anh - Mừng ngày Lễ Tình yêu, chúc cho anh và em mãi là một cặp đôi hạnh phúc trong mỗi ngày tiếp theo của cuộc sống.

6. Khi ngày Valentine đến, nhiều cô gái mong chờ được tặng những món quà, đóa hoa tươi thắm. Nhưng với em, anh là món quà tuyệt vời nhất. Chúc mừng Valentine, tình yêu của em!

7. Không chỉ hôm nay mà với anh, mỗi ngày có em đều là Valentine khi anh được sống một cách trọn vẹn nhất, cảm nhận được tình yêu chân thành từ sâu trong ánh mắt của em. Anh yêu em và chúc em một ngày Valentine tràn ngập niềm vui, ấm áp bên anh.

8. Tình yêu biến những điều vô nghĩa của cuộc đời thành những gì có ý nghĩa, làm cho những bất hạnh trở thành hạnh phúc. Vì thế, anh mong em cảm thấy vui vẻ với những thứ mà anh mang lại, yêu em. Happy Valentine’s Day!

9. Lại thêm một mùa Valentine, em luôn trân quý từng ngày tháng được ở bên anh, làm vợ anh và cùng anh xây dựng gia đình nhỏ. Chúc cho anh và em luôn cùng nhau đi trên con đường hạnh phúc đến cuối đời này.

10. Cảm ơn ông Trời đã cho anh gặp và lấy được em làm vợ anh luôn tự hào về người vợ xinh đẹp, hiền dịu và luôn yêu thương cha con anh hết mực. Chúc em có một ngày Valentine thật hạnh phúc, yêu em!

11. Lễ Tình nhân này, anh không muốn làm gì hơn là được ở bên em và cũng chẳng có điều gì khiến anh thích hơn là được làm bạn trai của em. Happy Valentine’s Day em yêu!

12. Giữa 7 tỷ người trên Trái Đất, anh lại gặp được em - Đó chính là định mệnh của anh và em. Nhân ngày Valentine, gửi những lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất đến người con gái anh yêu.

13. Cuộc sống tựa như phép màu em nhỉ, anh cảm thấy mình dường như trở nên mạnh mẽ hơn và nguyện cả đời này để yêu thương và che chở cho em. Chúc em ngày Valentine ngập tràn tiếng cười và vui vẻ.

14. Ớt thì cay, bia thì say, còn em may mắn là khi có anh. Em yêu anh nhiều lắm và mong anh cảm thấy vui với những gì em làm cho anh. Happy Valentine’s Day!

15. Hạnh phúc lớn nhất với anh ngay lúc này chính là có thể cùng em đón ngày lễ Valentine ấm áp. Hy vọng món quà tặng em sẽ khiến em vui vẻ em nhé! Chúc em luôn xinh đẹp và mãi hạnh phúc trong tình yêu của anh.

img

Valentine này không biết thả thính nhưng vẫn muốn “order” một cuộc tình trăm năm.

15 status troll vui nhất dành cho người cô đơn trong ngày Valentine 2023

1. Bao nhiêu năm liền trắng tay ở đấu trường Valentine, song cũng bất bại ở đấu trường “FA” cúp.

2. Em ở đây hóng “heart”, sao chàng chưa thả tim?

3. Sài Gòn nay đã lên đèn, người ta nay đã “bật đèn” hay chưa?

4. Valentine này không biết thả thính nhưng vẫn muốn “order” một cuộc tình trăm năm.

5. Tự dựng thấy nhớ anh người yêu quá, không biết anh đã cơm chưa? Mà cũng không biết anh ấy tên gì, nhà ở đâu bố mẹ là gì nhỉ?

6. Người tiên giới luôn dặn nhau không được động lòng người phàm. Đó cũng chính là lý do mà tôi FA đến tận bây giờ.

7. Gần mực thì đen, gần đến ngày Valentine thì nghe tin crush có gấu nên giờ vẫn cô đơn đây này.

8. Nếu Valentine bạn không có “gấu” thì cũng đừng băn khoăn và lo lắng vì bình thường bạn cũng đâu có “gấu”.

9. Valentine năm nay mà sao chạnh lòng quá, đến đôi dép nó còn có đôi mà sao tôi lại đơn côi một mình.

10. Valentine này em bận yêu đời. Hẹn anh hôm khác rồi mình yêu nhau.

11. Nhà em có nuôi một con lợn, mẹ em không thích nó nữa, anh có cần không?

12. Chồng tương lai của em ơi! Anh hãy cứ yên tâm vì ngày mai Valentine nên em sẽ yên phận ở nhà.

13. “Codonqua” là một từ quen thuộc dùng để ám chỉ những người vẫn còn độc thân, chưa có người yêu.

14. Độc thân là một loại siêu năng lực mà tôi đã luyện đến mức thượng thừa.

15. Xinh là một lợi thế, ế là một kỹ năng. Mình không có lợi thế nhưng bù lại được cái kỹ năng.

img

Trong đôi mắt anh, em nhìn thấy ngày mai… Trong vòng tay anh em tìm thấy tình yêu.

Lời chúc tiếng Anh Valentine hay lạ, ngọt ngào và ý nghĩa

Ngoài việc tặng chocolate hay hoa hồng thì một chiếc thiệp với những lời chúc thật mặn nồng, ấm áp hẳn sẽ làm cho phía bên kia thực sự xúc động và yêu bạn hơn. Hãy mang những lời chúc valentine ngọt ngào này đến người mình yêu.

1. In your eyes, I see tomorrow…In your arm I found love… Love you to day and always

(Trong đôi mắt anh, em nhìn thấy ngày mai… Trong vòng tay anh em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.)

2. If I never met you, I wouldn’t like you. If I didn’t like you, I would not love you. If I didn’t love you, I wouldn’t miss you. But I did, I do and I will. Love you so much…kisses.

(Nếu không gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu không yêu em, anh sẽ không nhớ em. But anh đã như vậy, đang như vậy và sẽ như vậy. Yêu em thật nhiều. Hôn em!)

3. I have a heart and it’s true. But now it’s gone from me to you. So, care for it, just like I do. Because I have no heart and you have two…

(Anh có một trái tim và nó là thật. Nhưng hiện nay nó đã rời bỏ anh và đến với em. Vì vậy hãy chăm sóc nó như anh anh đã từng làm. Bởi vì hiện tại anh không có nữa rồi còn em có cả hai.)

4. I have you! If you hate me, shoot me with an arrow, but please not on the heart coz that’’s were you are!

(Anh đã có được em! Nếu em ghét anh, hãy dùng mũi tên bắn anh, nhưng đừng bắn vào trái tim anh em nhé vì em ở đó đấy.)

5. Sweeter than the candies, lovelier than the red roses, more huggable than soft toys, that’s what you’re. Here’s wishing you a sweet valentines day that’s as special as you’re.

(Ngọt ngào hơn những viên kẹo, dễ thương hơn mọi đóa hồng đỏ, muốn ôm hơn tất cả thứ đồ chơi mềm mại nào, đó chính là em. Ứowc mong một ngày lễ Tình Nhân đặc biệt như chính em vậy.)

6. They say as long as at least one person cares for you, life isn”t a waste. So when things go terribly wrong, and you feel like giving up, please remember you still got me.

(Người ta nói rằng, nếu có ít nhất một người quan tâm đến mình, thì cuộc đời vẫn đáng sống. Vì thế, khi nào mà gặp rắc rối hay em muốn bỏ cuộc, hãy nhớ rằng còn có anh em nhé!)

7. I didn’t think that I could ever believe in happiness until I met you. Happy Valentine’s Day!

(Anh đã từng nghĩ rằng anh không thể tin vào hạnh phúc cho đến khi gặp em. Chúc mừng ngày Valentine!)

8. On this Valentine’s Day, just like every day, all I have is my love for you. Though the distance separates us and time keeps us going on our own way, every day I will hold in my heart the care and blessing for you and I will never let you go.

(Vào ngày Valentine hôm nay, cũng giống như mọi ngày, tất cả những gì anh có là tình yêu dành cho em. Mặc dù khoảng cách chia chúng ta ra, thời gian giúp chúng ta đi trên con đường của chúng ta. Mỗi ngày anh sẽ giữ trong tim sự quan tâm và cầu chúc đến em và anh sẽ không bao giờ rời xa em.)

9. Can I say I love you today? If not, can I ask you again tomorrow? And the day after tomorrow? And the day after that? Coz I”ll be loving you every single day of my life.

(Hôm nay anh có thể nói yêu em chứ? Nếu không thì em sẽ hỏi lại vào ngày mai? Ngày kia? Ngày kìa? Bởi vì ngày nào anh cũng sẽ vẫn yêu em.)

10. I just want to say that I Love You A lot and I’m Missing You…But i promise that we’ll celebrate this day with lots of love and happiness..

(Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều…Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.)

11. I wanna tell you that you are my life. I love you from bottom of my heart. I can’t stay without you. You are my valentine.

(Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em.)

12. We’ve been through a few hard times honey..well..I just want to let all the people to know that you are my only one..I LOVE YOU VERY MUCH.

(Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh…ANH YÊU EM RẤT NHIỀU.)

13. In your eyes, I see tomorrow…In your arm I found love..Loving you to day and always.

(Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai…Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.)

14. You are the most special person in my life and I love you from the core of my heart. You are there in me, in my thoughts and in my dreams. Without you my life loses its meanings. Even an hour without you causes pain in my heart. I wish we will never part.

(Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây…trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em..cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em..trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.)

15. Nothing gonna change my love for you because you are my soul.

(Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh.)

16. If someone would ask me what a beautiful life means, I would lean my head on your shoulder and hold you close to me and answer with a smile: “Like this!”

(Nếu ai đó hỏi anh cuộc sống tươi đẹp nghĩa là gì. Anh sẽ dựa vào vai em, ôm em thật chặt và nói: Như thế này đó!”)

17. I hate when you smile at me because you make me crazy about you. I hate when you talk to me because you make me run out of words. I hate you when I see you because you make me love you more.

(Anh ghét em cười vì em làm anh điên lên. Anh ghét em nói vì em làm anh lạc mất ngôn từ. Anh ghét em khi anh nhìn thấy em bởi vì em làm anh càng yêu em hơn.)

18. Every time I hear my text tone, I always hope one of them is from you. My cell phone may have limited memory space but my heart has unlimited space for someone like you.

(Mỗi lần anh nghe thấy chuông báo tin nhắn, anh đều hi vọng một trong những tin nhắn đó là của em. Dung lượng bộ nhớ điện thoại của anh có thể có hạn, nhưng trái tim anh thì có vô cùng tận khoảng trống dành cho em.)

16. I’ll lend you my shoulder for you to cry on, my ears to listen to, my hand for you to hold, my feet to walk with you, but I can’t lend you my heart coz it already belongs to you.

(Anh sẽ cho em mượn bờ vai anh khi em muốn khóc, mượn tai anh khi em muốn tâm sự, mượn tay anh để em xiết chặt, mượn đôi chân anh để đi cùng em, nhưng anh không thể cho em mượn trái tim anh được vì nó đã thuộc về em rồi mà.)

17. I asked God for a rose and He gave me a garden. I asked God for a drop of water and He gave me an ocean. I asked God for an angel and He gave me you!

(Anh xin Chúa một bông hồng và ngài đã cho anh cả một vườn hoa, anh xin Chúa một giọt nước, ngài cho anh cả một đại dương, anh xin Chúa cho anh một thiên thần và ngài tặng em cho anh.)

img

Em hãy giấu đôi cánh của em mỗi lần chúng ta đi cùng nhau nếu không cả thế giới sẽ biết em là thiên thần của anh...

21. An angel asked me a reason why I care for you so much. I told her I care for you so much coz there’s no reason not to.

(Một thiên thần hỏi anh tại sao anh lại yêu em nhiều đến thế, anh đã nói rằng anh rất yêu em bởi vì chả có lí do nào để không làm như thế cả.)

21. I will walk with you side by side for only one condition: hide your wings every time we walk together because the whole world might know that you’re my angel!

(Anh sẽ luôn đi bên cạnh em chỉ với 1 điều kiện: em hãy giấu đôi cánh của em mỗi lần chúng ta đi cùng nhau nếu không cả thế giới sẽ biết em là thiên thần của anh mất.)

22. A day may start or end without a message from me, but believe me it won”t start or end without me thinking of you.

(Một ngày anh có thể không gọi điện và nhắn tin cho em lúc thức dậy và trước khi đi ngủ, nhưng hãy tin rằng không ngày nào là không mở đầu và kết thúc với ý nghĩ về em.)

23. I will walk with you side by side for only one condition: hide your wings every time we walk together because the whole world might know that you’re my angel!

(Anh sẽ luôn đi bên cạnh em chỉ với 1 điều kiện: em hãy giấu đôi cánh của em mỗi lần chúng ta đi cùng nhau nếu không cả thế giới sẽ biết em là thiên thần của anh mất.)

24. A day may start or end without a message from me, but believe me it won’t start or end without me thinking of you.

(Một ngày anh có thể không gọi điện và nhắn tin cho em lúc thức dậy và trước khi đi ngủ, nhưng hãy tin rằng không ngày nào là không mở đầu và kết thúc với ý nghĩ về em.)

25. If I could change the alphabet, I would put U and I together!

(Nếu anh có thể thay đổi thứ tự trong bảng chữ cái, anh sẽ đặt chữ I (Anh) cạnh chữ U (Em).)

26. Every time I follow my heart, it leads me straight to you. You see…my heart just want to be close to yours.

(Mỗi lần anh hành động theo trái tim mình, nó dẫn thẳng tới em. Em thấy đó …, trái tim anh chỉ muốn gần trái tim em thôi.)

27. My world becomes heavenly when I spend those magical moments with you

(Thế giới của anh trở thành thiên đường khi anh có những khoảnh khắc kì diệu bên em.)

28. I love now, tomorrow and today, and if God give me the time… I’ll love you ’till the end of my life…

(Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và ngày mai nữa, và Chúa đã cho anh thời gian… Anh sẽ yêu em đến cuối cuộc đời…)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.