Lối sống

Lời chúc ý nghĩa cho các bé nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

25/05/2017, 10:03

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, chúng ta hãy dành những lời chúc ý nghĩa tới những thiên thần nhỏ.

1-6-2

1. Các con thân yêu, nếu con sống trung thực, con sẽ gặt hái được niềm tin. Nếu con sống tốt, con sẽ gặt được bạn bè. Nếu con sống khiêm tốn, con sẽ gặt được sự vĩ đại. Chúc mừng ngày của các con.

2. Thời thơ ấu của các con là một viễn cảnh tuyệt đẹp trải dài vô tận, vui vẻ với một lớp học, một kỷ nguyên sáng tạo, một cuộc hành trình nghệ thuật, một lời ca để yêu thương và một khoảnh khắc được hạnh phúc. 

quoc_te_thieu_nhi_2

3. Ngày Quốc Tế thiếu nhi! Các con yêu hãy tận hưởng và thoả sức vui chơi với nhiều niềm vui và tiếng cười. Ba mẹ luôn là nơi sẽ mang lại hạnh phúc và những nụ cười cho con.

dong-dao-cho-be

4. Con yêu biết không, con chính là điều tuyệt vời nhất của tạo hoá. Hãy luôn vui vẻ và lan toả tình yêu thương tới thế giới này. Gia đình mình yêu con.

lich-su-va-y-nghia-ngay-qttn3

5. Con hãy nhớ rằng trên đời này 2 thứ không thể mua được bằng tiền. Thứ nhất là thời thơ ấu và thứ hai chính là các con. Bởi vậy hãy tận hưởng Quốc tế thiếu nhi một cách trọn vẹn. Chúc mừng ngày của con.

6. Ba mẹ không phải lúc nào cũng ngửi thấy những mùi thơm tinh khiết và ngọt ngào. Nhưng mùi của những chiếc tã hay những cái khăn ướt để đổi lấy một nụ cười của con cũng vô cùng đáng giá. Các con luôn là những điều tuyệt vời nhất của ba mẹ.

7. Trong cuộc đời của cha mẹ, thứ quý giá nhất không phải tiền bạc cũng không phải sự nghiệp. Đó chính là các con, hãy luôn là những đứa trẻ ngoan, biết vâng lời và là nguồn động lực lớn cho cha mẹ các con nhé.

8. Quốc tế thiếu nhi là ngày của các con, hãy là những thiên thần biết yêu thương và chia sẻ đến những người khó khăn. Lúc đó cuộc sống này sẽ tốt đẹp biết bao. Ba mẹ tin các con yêu sẽ làm được.

9. Tuổi thơ của các con là những gì vui tươi và đẹp đẽ nhất. Hãy cứ tung tăng vui chơi như chú chim nhỏ. Mọi sóng gió ngoài kia hãy để ba mẹ lo. Cả nhà mình yêu con.

10. Thời gian qua đi sẽ không quay trở lại, khoảnh khắc này khi ba mẹ khoẻ mạnh sẽ được ngắm nhìn các con vui chơi và ghi dấu trong từng tấm ảnh. Mong con sau này sẽ là là một chàng trai khôi ngô tuấn tú, là cô gái thuỳ mị nết na và là chỗ dựa vững chắc cho cha mẹ khi về già. Hãy ghi nhớ từng khoảnh khắc thơ ấu con nhé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.