Điều tra

Lý do bố suy thận, 2 thanh niên xin ra ngoài chốt phòng dịch mua ma túy

30/06/2021, 21:36

Lấy lý do xin ra ngoài để mua thuốc suy thận cho bố, nam thanh niên được cho qua chốt nhưng lại mua ma túy vào khu cách ly để sử dụng.

img

Phường Phổ Thạnh được cách ly để phòng chống Covid-19

Tối 30/6, Đồn Biên phòng Sa Huỳnh và Công an phường Phổ Thạnh (TX. Đức Phổ, Quảng Ngãi) vừa tạm giữ 2 nam thanh niên cư trú tại đây để điều tra làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoảng 13h40 chiều cùng ngày, Nguyễn Hoàng P. (SN 1990) và Nguyễn Đức C. (SN 1991, cùng trú ở tổ dân phố Long Thạnh 1, phường Phổ Thạnh, TX. Đức Phổ) điều khiển xe máy đến chốt phòng, chống dịch Covid-19 số 3 xin lực lượng làm nhiệm vụ trực chốt ra ngoài khu vực phong tỏa.

Tại đây, Nguyễn Đức C. nêu lý do bố ruột bị suy thận nên có nhu cầu đến cầu vượt xã Phổ Khánh mua thuốc chữa bệnh nên được cho ra ngoài.

Sau khi quay lại chốt kiểm soát dịch, Nguyễn Đức C. chở theo 1 thùng giấy nhưng bên trong không có thuốc chữa bệnh. Nhận thấy đối tượng Nguyễn Đức C. có biểu hiện nghi ngờ, lực lượng công an và Bộ đội Biên phòng tiến hành kiểm tra và phát hiện C. cất giấu 1 túy nilon chứa chất tinh thể màu trắng cùng 1 ống kim tiêm.

Khai báo với cơ quan chức năng, Nguyễn Đức C. thừa nhận, chất tinh thể màu trắng là ma túy tổng hợp, C. mua của 1 nam thanh niên không rõ lai lịch với giá 500.000 đồng để cùng với Nguyễn Hoàng P. sử dụng trong thời gian bị phong tỏa do dịch Covid-19.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục làm việc với hai đối tượng trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.