Showbiz

Ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby rớt hạng?

14/04/2022, 13:24

Vài tháng sau khi ly hôn, Angela Baby đang có những bước dậm chân tại chỗ trong sự nghiệp.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố ly hôn vào ngày 28/1 vừa qua, sau 7 năm kết hôn. Sau ly hôn, cặp đôi hạn chế nhắc tới nhau trên truyền thông. Theo Sohu, sau 2 tháng “đường ai nấy đi”, Angela Baby có những thay đổi khá rõ ràng về vị trí trong showbiz.

img

Angela Baby là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí, nhưng thực lực của cô luôn bị nghi ngờ

Show thực tế "xuống dốc"

Sự nổi tiếng thực sự của Angela Baby là nhờ chương trình "Keep Running". Cô là thành viên nữ cố định duy nhất suốt 9 mùa, xây dựng hình tượng “nữ cường nhân” và được đối xử như một công chúa. Cô chỉ vắng mặt duy nhất trong mùa 5 của “Keep Running” để nghỉ sinh con.

Với sự nổi tiếng từ chương trình, danh tiếng của Angela Baby tăng vọt, trở thành một trong những minh tinh nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Hoa Ngữ.

img

Nữ diễn viên nổi tiếng từ chương trình "Keep Running"

Thế nhưng qua nhiều mùa, chương trình bắt đầu “nhạt” dần như số phần của các show truyền hình thực tế khác. Cùng đó, chương trình năm nay còn bổ sung nhân tố nữ mới là Bạch Lộc, khiến Angela Baby mất đi vị thế nữ chính.

img

Mùa 10 "Keep Running" bổ sung thêm thành viên mới, Angela Baby mất vị thế là nữ chính trung tâm

Ngoài "Keep Running", vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh còn từng tham gia một số chương trình tạp kỹ như "Xảo thủ thần thám", “Vương bài đối vương bài” nhưng đều là những show từ năm trước.

Phim ảnh chỉ đóng cùng sao hạng B

Với điện ảnh và truyền hình, Angela Baby trước nay luôn bị đánh giá là “bình hoa di động”. Diễn xuất của cô thường xuyên gây tranh cãi. Bộ phim duy nhất người ta nhớ tới cô vẫn là “Vân trung ca” đóng năm 2014.

img

Cô luôn bị đánh giá là "bình hoa di động" khi tham gia diễn xuất

Trước đây, sau khi nổi tiếng nhờ show thực tế, nữ diễn viên đẩy mạnh phát triển sang lĩnh vực điện ảnh và truyền hình dưới sự hậu thuẫn của Huỳnh Hiểu Minh. Cô tham gia hàng loạt bộ phim như “Ma thổi đèn”, “Người lái đò”, “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”…

img

Sự nghiệp của Angela Baby trong những năm hẹn hò, kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh đã lên "như diều gặp gió"

Tuy nhiên khoảng 2 năm qua, từ khi tin đồn cặp đôi ly hôn liên tục bùng nổ, tài nguyên phim ảnh của Angela Baby cũng bị dậm chân rõ rệt.

Nếu như trước đây, nữ diễn viên thường xuất hiện bên cạnh loạt tài tử hạng A như Triệu Hựu Đình, Lâm Canh Tân, Chung Hán Lương... thì giờ, sau hàng loạt dự án phim thất bại, cô chỉ hợp tác với những ngôi sao hạng B.

Một số dự án chưa được ra mắt như "Trần duyên", "Dáng hình tình yêu"... Angela Baby hợp tác cùng những diễn viên nam ít nổi bật như Mã Thiên Vũ, Lại Quán Lâm…

img

Hiện tại, đa số cô chỉ còn đóng cùng các sao nam hạng B

Thậm chí, tờ QQ trích dẫn lời của một người trong giới điện ảnh Hoa ngữ, cho biết dù Angelababy đẹp và nổi tiếng đến đâu, cô vẫn là cái tên giới làm phim không ai “dám” hợp tác cùng vì diễn xuất tệ hại.

Trên thực tế kể từ khi kết hôn, nữ diễn viên luôn bị coi là “vịt hóa thiên nga” nhờ chồng. Từ một người mẫu tên tuổi làng nhàng, cô trở nên nổi bật sau khi công khai hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh. Cũng từ đó, Angela Baby bước lên hàng ngũ ngôi sao đình đám của làng giải trí xứ Trung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.