Showbiz

Mải miết kiếm tiền ở đâu, Triệu Lệ Dĩnh "trắng tay" giải thưởng diễn xuất

02/07/2021, 15:51

Thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh liên tục xuất hiện ở nhiều sự kiện thương mại và nhận được nhiều lời khen về sắc vóc, nhan sắc của mình.

img

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện xinh đẹp, nhan sắc ngày càng mặn mà sau khi trở lại trạng thái độc thân

Xuất thân từ một cô gái nông thôn, Triệu Lệ Dĩnh giờ là một trong những tiểu hoa đán đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ nổi tiếng với nhiều bộ phim, cuộc hôn nhân chóng vánh của cô với tài tử Phùng Thiệu Phong cũng khiến báo giới tốn không ít giấy mực suốt thời gian dài.

Kể từ sau khi ly hôn vào tháng 4.2021, Triệu Lệ Dĩnh dường như không ngơi nghỉ. Cô tham gia nhiều bộ phim, chụp ảnh thời trang và thường xuyên xuất hiện ở nhiều sự kiện thương mại. Theo Sina, điều này đã gây ra ít nhiều tranh cãi.

img

Bên cạnh những ý kiến lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên với lịch trình công việc dày đặc, nhiều người lo lắng khi mỹ nhân họ Triệu mải miết đi sự kiện mà không tập trung vào diễn xuất. Thậm chí, không ít dân mạng mỉa mai nữ diễn viên chỉ mải kiếm tiền bằng cách nhận quảng cáo và tham gia sự kiện, trong khi đóng phim dở tệ. Bởi, dù tham gia nhiều bộ phim nhưng chưa có phim nào của cô tạo được dấu ấn về nghề.

Trên thực tế, hai bộ phim đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con là “Hữu Phỉ” và “Cánh đồng hy vọng” thời gian qua, cô đều không được đánh giá cao về diễn xuất.

img

Tại lễ trao giải Magnolia (giải Bạch Ngọc Lan) vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn “trắng tay” và thậm chí không lọt được vào danh sách ứng cử ở hạng mục nào. Trong khi vào năm 2019 và năm 2020, cô từng 2 lần được đề cử Thị hậu (Nữ chính xuất sắc nhất) tại giải thưởng này.

Trong sự nghiệp của mình, Triệu Lệ Dĩnh từng giành nhiều giải thưởng về diễn xuất. Các bộ phim cô tham gia như “Sở Kiều truyện”, “Minh Lan Truyện”, “Hoa Thiên Cốt”… đều là những bộ phim đình đám, giúp nữ diễn viên được khen ngợi và công nhận về thực lực. Tuy nhiên, từ khi trở lại làng giải trí sau khi kết hôn và sinh con, cái tên Triệu Lệ Dĩnh lại gắn nhiều hơn với câu chuyện đời tư và xuất hiện tại các sự kiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.