Văn hóa - Giải Trí

Mai Phương cảm ơn, Bảo Ngọc xin lỗi khi hết nhiệm kỳ Miss World Vietnam

23/07/2023, 00:09
image

Hoa hậu Mai Phương cùng hai á hậu Bảo Ngọc, Phương Nhi xúc động khi kết thúc nhiệm kỳ tại Chung kết Miss World Vietnam 2023.

Sau các phần thi của top 40 thí sinh, Chung kết Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) 2023 trở nên lắng đọng và xúc động khi top 3 Miss World Vietnam 2022 xuất hiện trước khi khép lại nhiệm kỳ.

img

Á hậu Phương Nhi phát biểu kết thúc nhiệm kỳ.

Á hậu Phương Nhi hóa công chúa kẹo ngọt trên sân khấu. Cô dùng hai từ "biết ơn" để nói về hành trình của mình trong thời gian vừa qua.

"Tôi tự hào vì những gì mình đã làm được. Từng là cô gái nhút nhát, rụt rè cho đến một á hậu Phương Nhi tự tin làm những gì mình muốn. Mọi giấc mơ đều bắt đầu với những kẻ dám mơ mộng. Phương Nhi không bao giờ nhận mình là người xinh đẹp hay tài giỏi.

Nhưng Phương Nhi đứng ở đây đại diện cho hình ảnh: Nếu bạn dám bước ra khỏi vùng an toàn, dám theo đuổi đam mê, nhiều điều tuyệt vời sẽ đợi bạn. Tôi tin là kết thúc là mở đầu cho hành trình mới. Tôi sẽ nỗ lực rèn luyện cho bản thân, đóng góp cho cộng đồng", nàng á hậu bộc bạch.

img

Bảo Ngọc rơi nước mắt khi khép lại nhiệm kỳ.

Á hậu Bảo Ngọc với diện mạo lộng lẫy trong khoảnh khắc khép lại nhiệm kỳ. Cô quyết định không đội vương miện Miss Intercontinental mà chỉ đội tiara Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023.

Cô nói: "Từ một cô gái đi thi không nghĩ gì, Bảo Ngọc có cơ hội đại diện cho nỗ lực của chính mình để chinh chiến trên đấu trường quốc tế. Tôi có nguyện vọng thay lời tri ân bằng món quà - đó là vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2022 mà mình đã dành được".

Trong phần chia sẻ của mình, cô nghẹn ngào gửi lời cảm ơn gia đình, ê kíp, Mai Phương - Phương Nhi. Cô cũng xin lỗi khán giả vì những sự việc đã qua, đồng thời khẳng định dù thế nào đi chăng nữa thì tình cảm với Mai Phương - Phương Nhi là không thay đổi.

Cuối cùng, cô không giấu được nước mắt và cúi đầu trên sân khấu: "Xin thứ lỗi cho Bảo Ngọc nếu thời gian qua tôi có làm cho mọi người thất vọng, buồn. Lời cuối cùng tôi muốn nhắn nhủ là 'nhân vô thập toàn'. Tôi không phải người tốt nhất nhưng sẽ nỗ lực để tốt hơn".

img

Mai Phương tỏ ra mạnh mẽ trong khoảnh khắc quan trọng.

Hoa hậu Mai Phương xuất hiện cuối cùng, khiến khán giả xúc động với phần catwalk khép lại một năm nhiệm kỳ. Cô nở nụ cười rạng rỡ, truyền thông điệp về tình yêu thương và lời tri ân đến khán giả, gia đình.

Trên sân khấu, Mai Phương nhiều lần phải kìm nén cảm xúc. Cô bày tỏ: "Từng là một cô gái không tin vào phép màu, tôi đã có những ngày tháng được sống và làm việc với đam mê, với tấm lòng, trong tình yêu thương của mọi người.

Tôi thấy vô cùng hạnh phúc, những bài học đã qua, những người bạn đã gặp, nhiều sự chỉ dạy, nhiều sự vấp ngã, đã làm nên một Mai Phương trên sân khấu lúc này. Con gửi lời cảm ơn bố mẹ đã dạy cho con sống tử tế, biết nhìn lại xem mình là ai, đang ở đâu, nhìn xung quanh để thấu hiểu và yêu thương nhiều hơn, để hiểu rằng mình may mắn thế nào".

Hoa hậu cũng gửi lời cảm ơn ê kíp, người hâm mộ và cảm ơn chính mình vì đã luôn tiến về phía trước.

Cô gửi lời chào đến đương kim Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska. Cuối cùng, cô nói luôn yêu thương tới Bảo Ngọc, Phương Nhi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.