Thời sự Quốc tế

Máy bay bị thủng mũi vì mưa đá, phải hạ cánh khẩn

25/07/2023, 15:49

Một chuyến bay từ Milan (Italy) tới sân bay New York, chở 215 hành khách đã buộc phải chuyển hướng sang Rome vì bị thủng mũi máy bay.

Theo hãng tin ABC News, sự việc xảy ra ngày 24/7, theo giờ địa phương khi chuyến bay của hãng hàng không Delta Airlines từ TP Milan (Italy) tới sân bay ở TP New York (Mỹ) đi qua vùng nhiễu động mạnh, gặp mưa đá.

Một số hình ảnh do hành khách chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy phần mũi máy bay bị thủng và cánh bị xước.

Chuyến bay chở 215 hành khách cùng 3 phi công và 8 thành viên phi hành đoàn đã phải chuyển hướng sang Rome sau khi cất cánh khoảng 15 phút.

img

Hình ảnh mũi và cánh máy bay bị thủng, xước do mưa đá.

Anh Steven Coury, một hành khách trên chuyến bay kể lại, khoảng 15 phút sau khi máy bay cất cánh, phương tiện bắt đầu đi qua vùng nhiễu động.

"Chúng tôi nghe thấy tiếng động lớn chưa từng thấy. Sau đó, mưa đá rơi lộp bộp xuống máy bay. Một hành khách nhìn qua cửa sổ và thấy cánh máy bay rung mạnh như sắp rời ra. Tôi còn nhìn thấy tia sét tường như đã đánh vào máy bay. Nhiễu động mạnh đến mức tôi cảm giác như đang ngồi trên tàu lượn siêu tốc, bị hạ độ cao đột ngột vậy”, theo anh Coury.

Rất may, theo thông báo của hãng hàng không Delta, máy bay đã hạ cánh an toàn tại Rome. Hành khách xuống máy bay bình thường và nhân viên bảo trì đang đánh giá kỹ lưỡng tình hình phương tiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.