Showbiz

MC Hồng Phượng: Hốt hoảng khi thấy Quốc Cơ tập xiếc cho con nhỏ 4 tháng

20/08/2021, 13:05

Ban đầu thấy Quốc Cơ tập xiếc cho con, Hồng Phượng hốt hoảng vì lo con gặp nguy hiểm. Về sau, chị yên tâm hơn.

Trong chương trình “Son môi đỏ” mới đây, vợ chồng nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Hồng Phượng trải lòng về vấn đề tập xiếc cho các con từ khi bé mới vài tháng tuổi. Điều này từng không ít lần gây tranh cãi.

img

Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - MC Hồng Phượng

Theo Quốc Cơ, gia đình anh đã có 3 đời làm nghệ thuật. Khi hai anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp thành công trong lĩnh vực thăng bằng, cả hai đã tìm hiểu cách làm sao cho con nhỏ có thể thăng bằng trên tay cha.

Ngoài ra, anh cũng quen biết một số bạn bè mở trường để tập luyện xiếc cho các bé khoảng 1 tuổi. Bằng sự tìm hiểu từ bạn bè và kỹ năng có sẵn, Quốc Cơ tự tin mình làm được cho con của mình.

Anh có kinh nghiệm để giữ thăng bằng, an toàn cho con. Dù vậy, nghệ sĩ xiếc khuyến cáo các phụ huynh không nên làm theo mình vì điều này cần kỹ năng và kỹ thuật.

img

Bé Bắp - con trai đầu lòng của Quốc Cơ đã giữ được thăng bằng bằng tay từ khi còn nhỏ

Do đó, Quốc Cơ đã huấn luyện cho các con của mình từ khi con còn nhỏ, mới 3 tuổi. Anh cho con vừa tập xiếc vừa chơi, để các bé cảm thấy thú vị khi tập luyện cùng cha. Với anh, việc tập xiếc cho con nhỏ là lợi thế của các bé. Bởi, bé càng nhỏ, sự tiếp thu càng tốt.

“Khi tập cho các con đứng trên tay, Phượng (vợ của Quốc Cơ – PV) hay lo con ngã, chân vòng kiềng hay gặp vấn đề về xương khớp. Nhưng sau khi tôi thí nghiệm vài động tác, Phượng đã yên tâm. Các con phát triển rất tốt. Bé Bắp (con đầu lòng của Quốc Cơ) biết giữ thăng bằng và sự chịu đựng của con cũng rất tốt”, anh chia sẻ.

img

Quốc Cơ tập thăng bằng cho bé Dâu

Nhưng theo lời MC Hồng Phượng, từ khi con thứ 2 là bé Dâu mới 4 tháng tuổi, Quốc Cơ đã “bẻ dẻo” cho con. Ban đầu, thấy con phải tiếp xúc với những động tác mạnh của cha, Hồng Phượng khá trăn trở.

“Thấy anh Cơ huấn luyện con, tôi rất hốt hoảng. Khi anh tập cho bé Bắp đứng trên tay, tôi hoảng vì không nghĩ em bé có thể làm được, thấy nguy hiểm cho con. Nhưng anh Cơ chỉ tập khoảng 2 lần, Bắp đã đứng được trên tay cha.

img

Ban đầu, MC Hồng Phượng hốt hoảng khi chồng tập xiếc cho con, nhưng về sau chị yên tâm hơn

Nhiều lúc con cũng kêu đau nhưng vẫn cảm thấy thích thú. Có thể ngoài sức hấp dẫn của những động tác mới mẻ và lạ lẫm với trẻ con, anh Cơ còn có cách truyền đạt dễ hiểu nên Bắp thích”, MC Hồng Phượng tâm sự.

Còn với con gái, nữ MC muốn con học múa hơn học xiếc. Nhưng khi bé Dâu tập xiếc, Hồng Phượng thấy chồng giỏi cân đối giữa bé trai và bé gái. Qua thời gian, các bé đều linh hoạt, khéo léo và nhanh nhạy. Điều đó khiến cô yên tâm hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.