Showbiz

Miss Supranational 2022: Người đẹp Nam Phi đăng quang, Kim Duyên là á hậu 2

16/07/2022, 08:01
image

Đại diện Nam Phi trở thành cô gái da màu đầu tiên chiến thắng, Kim Duyên của Việt Nam cũng làm nên lịch sử khi đoạt á hậu 2 Miss Supranational.

Rạng sáng 16/7 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2022 diễn ra tại Ba Lan.

Tại đêm chung kết Miss Supranational 2022, 70 thí sinh trải qua các phần thi: hô tên, trình diễn trang phục dân tộc, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội để chọn ra top 12 vào phần thi ứng xử.

img

Lalela Mswane trở thành tân Miss Supranational 2022

Hoa hậu Nam Phi 2021 Lalela Mswane, cũng là á hậu 2 Miss Universe 2021, đã xuất sắc trở thành tân Hoa hậu siêu quốc gia 2022.

Như vậy, Lalela là cô gái da màu đầu tiên đoạt ngôi vị Miss Supranational. Cô được trao vương miện từ đương kim hoa hậu Chanique Rabe đến từ Namibia.

Người đẹp Thái Lan là á hậu 1. Đại diện Việt Nam Kim Duyên đạt á hậu 2, hai người đẹp Indonesia và Venezuela lần lượt ở vị trí á hậu 3 và 4.

img

Khoảnh khắc Kim Duyên nhận vương miện á hậu 2 Miss Supranational 2022

img

Top 5 Miss Supranational 2022

Các giải phụ khác bao gồm: Kristýna Malířová (cộng hòa Czech) đoạt danh hiệu "Siêu mẫu Siêu quốc gia". Thí sinh Gifty Boakye (Ghana) nhận danh hiệu "Hoa hậu truyền cảm hứng".

Tân hoa hậu sinh năm 1997, tại tỉnh KwaZulu-Natal, Nam Phi. Cô là con út trong gia đình có ba người con, một anh trai và chị gái. Cha cô qua đời năm 2010, mẹ cô làm nội trợ.

Cô từng tốt nghiệp Đại học Pretoria, bằng cử nhân luật và đang theo đuổi ngành luật nhân đạo quốc tế. Hiện, Lalela đang làm người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà.

img

Tháng 7/2021, Lalela Mswane trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi và dự thi Miss Universe 2021 ở Israel.

Tại đấu trường sắc đẹp này, cô giành danh hiệu á hậu 2, trong khi người đẹp Ấn Độ Harnaaz Sandhu đăng quang và Kim Duyên của Việt Nam vào top 16.

Đến với Miss Supranational 2022, Lalela luôn được giới chuyên muôn đánh giá cao, thường xuyên được các chuyên trang sắc đẹp dự đoán là chủ nhân của chiếc vương miện.

img

img

Trong phần thi ứng xử, cô nhận được câu hỏi vì sao con người thường sợ mất những thứ mà thậm chí họ không có, đại diện Nam Phi trả lời cô đã từng trải qua cảm giác mất đi những thứ mà mình không có.

"Điều này bắt nguồn từ nỗi sợ về sự hoàn hảo, áp lực của thế giới xung quanh hoặc tìm kiếm những niềm hạnh phúc khi mình chưa có. Những người phải trải qua tâm trạng mất kiểm soát hay bất mãn với những gì họ đang có. Tôi tin rằng mỗi người cần thay đổi về tinh thần và thái độ biết ơn là điều chúng ta cần trân trọng mỗi ngày", Lalela bày tỏ.

img

img

Một số hình ảnh của tân Miss Supranational 2022

Miss Supranational là một trong năm cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới, được diễn ra thường niên do Hiệp hội sắc đẹp thế giới trụ sở tại Panama điều hành. Hoa hậu siêu quốc gia được tổ chức lần đầu vào năm 2009 tại Ba Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.