Âm nhạc

MV ca khúc chủ đề SEA Games 31 có gì hot?

21/04/2022, 12:18
image

MV ca khúc “Hãy tỏa sáng” (Lets Shine) đã ra mắt khán giả trên các kênh truyền thông của SEA Games 31.

Sau 3 ngày ra mắt, MV trên kênh YouTube đã thu hút hơn 117.000 lượt xem với nhiều phản hồi tích cực. Ca khúc chính thức của SEA Games 31 do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác, với hai ngôn ngữ Việt – Anh.

Ca khúc có nội dung nói về những con người sinh ra với sứ mệnh vươn tới đỉnh cao bằng nghị lực phi thường, trong vòng tay bè bạn và tình hữu nghị. Lần hiếm hoi trong lịch sử thể thao, có một ca khúc được sản xuất với MV hoành tráng, công phu.

img

Hồ Ngọc Hà và Văn Mai Hương trong MV Let's Shine

Sản phẩm lần này có sự góp giọng của những ngôi sao nổi tiếng như Tùng Dương, Văn Mai Hương, Hồ Ngọc Hà, Isaac và rapper Đen Vâu. MV đã tái hiện lại khung cảnh của SEA Games 22, mở dần về bức tranh Việt Nam trước thềm SEA Games 31.

Trong đó, sự xuất hiện của “nữ hoàng Wushu” Việt Nam Nguyễn Thúy Hiền mang tới nhiều cảm xúc. Cô xuất hiện trong những phân cảnh có những chiều sâu để tạo cảm xúc. Thúy Hiền cũng là người từng rước đuốc trong Lễ Khai mạc SEA Games 22 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

img

Cảnh quay của "nữ hoàng Wushu" Thúy Hiền

Đáng chú ý, tuy là MV thể thao nhưng ở đó còn có thước phim quảng bá cho danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam, đó là tháp Nghinh Phong (Phú Yên). Đây là nơi diễn ra những cảnh quay đại cảnh và giới thiệu những bộ môn thể thao thi đấu tại SEA Games như bắn cung, boxing, thể dục dụng cụ…

Trong sản phẩm âm nhạc lần này, bên cạnh phần lời hát được nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác, phần rap của Đen Vâu cũng nhận được nhiều lời khen bởi câu từ ý nghĩa.

img

Một cảnh quay trong MV

img

Phần rap của Đen Vâu nhận được nhiều lời khen

“Dáng hình người Việt Nam thì nhỏ, nhưng trái tim người Việt thì lại rất rất là to/ Bước vào đấu trường không từ bỏ/ Chơi cho đối thủ cũng phải ngại ngần và lo/ Tay phải hiên ngang trên ngực trái/ Lời quốc ca ta cùng hát cho vang to/ Trần Quốc Toản sẽ bóp nát cam sành/Thanh niên bây giờ bóp nát cả cam go…”.

MV đã đưa người xem được sống lại trong bầu không khí sôi động, những niềm tự hào, vinh quang của sự kiện thể thao lịch sử. Ở đó, gửi gắm thông điệp "Những giọt mồ hôi và những giọt nước mắt rơi, những đau đớn phải chịu đựng trong quá khứ, là chỗ dựa để chúng ta tỏa sáng cho hiện tại và tương lai".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.