Showbiz

Nam Em vào chung kết Miss World Vietnam, không được đặc cách vào top 20

25/04/2022, 07:50

Sau đêm Chung khảo Miss World Vietnam 2022, 38 thí sinh đã được lựa chọn để vào vòng Chung kết toàn quốc, diễn ra vào tháng 8/2022.

Đêm Chung khảo Miss World Vietnam diễn ra tối 24/4, từ 64 thí sinh, ban tổ chức lựa chọn ra 38 thí sinh để bước vào vòng chung kết.

Trong đêm chung khảo, các thí sinh bị loại dần. Từ 64 còn thí sinh, chọn ra top 45, sau đó là 38 thí sinh. Top 45 được lựa chọn đã có phần trình diễn trang phục bikini. Đây là phần thi để các thí sinh có thể khoe vẻ đẹp hình thể của mình.

img

Nam Em trong phần trình diễn bikini

Trên nền ca khúc "Mona Lisa"; "Hương" với phần trình diễn của ca sĩ Văn Mai Hương, các thí sinh có màn đồng diễn với bikini sôi động. Trải qua gần 1 tháng tập luyện, các thí sinh tỏ ra khá dạn dĩ, tự tin, thể hiện hết năng lượng trong phần thi của mình.

img

img

Các thí sinh có màn trình diễn bikini để chọn ra top 38

Đêm chung khảo cũng công bố một số thí sinh chiến thắng ở các phần thi phụ. Các thí sinh chiến thắng sẽ được đặc cách lọt vào vòng chung kết cuộc thi.

Ngoài Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã được công bố đạt danh hiệu Người đẹp thời trang trước đó, đêm chung khảo công bố một số thí sinh chiến thắng ở các phần thi khác. Thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương đạt danh hiệu Người đẹp tài năng. Nguyễn Thị Phương Linh giành giải Người đẹp du lịch.

img

Giải Người đẹp du lịch thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Phương Linh

img

Nam Em đạt giải Người đẹp truyền thông vòng Chung khảo, nhưng không được đặc cách vào top 20

img

Top 38 thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi

Giải Người đẹp được yêu thích nhất (vòng Chung khảo) gọi tên Vũ Như Quỳnh. Nguyễn Lệ Nam Em đạt danh hiệu Người đẹp truyền thông - vòng Chung khảo.

Theo format của chương trình, các thí sinh chiến thắng ở những giải phụ đều được vào thẳng vòng Chung kết. Trong đó, có 3 thí sinh được đặc cách vào thẳng top 20 Chung kết gồm Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Thị Phương Linh và Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.