Showbiz

Nàng hoa hậu Việt nói về lần "nhớ đời" khi bị an ninh sân bay Dubai giữ lại

02/05/2022, 15:39
image

Ngọc Châu nhớ nhất về hành trình thi Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019 khi bị an ninh sân bay Dubai giữ lại vì nghi ngờ "có ý đồ xấu".

Thời gian gần đây, người đẹp Ngọc Châu bất ngờ thu hút sự chú ý khi trở lại đường đua nhan sắc tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

img

Ngọc Châu

Trước đó, Ngọc Châu được biết tới với danh hiệu quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 và lọt top 10, giành giải phụ Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019.

Chia sẻ ở chương trình "Lời tự sự", Ngọc Châu lần đầu tiết lộ về hành trình chinh phục các cuộc thi của mình.

Năm 2019, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 và giành giải phụ: Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Người đẹp hài hước tiết lộ rằng hành trình dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia ở Ba Lan đã đem đến cho cô rất nhiều trải nghiệm đặc biệt. Đáng nhớ nhất là thời điểm cô bị nhân viên an ninh sân bay Dubai giữ lại vì nghi ngờ "có ý đồ xấu".

Thời điểm đó, Ngọc Châu đáp chuyến bay từ Việt Nam đi Ba Lan, quá cảnh tại Dubai. Cô không tự tin và cũng không nói tiếng Anh được như bây giờ. Lúc xuống sân bay Dubai, vì ăn mặc đẹp, make up cầu kỳ nên có thể họ nghĩ cô ra nước ngoài với ý đồ xấu nên chặn lại.

img

Người đẹp chia sẻ trong chương trình mới đây

"Lúc đó điện thoại của tôi hết pin nên cũng không thể "cầu cứu" ai được. Tôi đã cố gắng giải thích bằng vốn tiếng Anh của mình. Tôi cũng không biết họ có hiểu tôi nói gì không nhưng mọi người đã bắt đầu lên máy bay để sang Ba Lan và tôi bắt đầu hoảng loạn.

Phút cuối, nhân viên an ninh sân bay hỏi cấp trên rằng máy bay đã chuẩn bị bay rồi, có cho tôi đi hay không. Tôi đã lắng nghe từng lời nói của nhân viên an ninh từ chiếc bộ đàm. Rất may mắn là họ đã đồng ý cho tôi đi tiếp, lúc này tôi mới vội vã kéo vali lên máy bay", Ngọc Châu nhớ lại.

img

Ngọc Châu trên sân khấu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019

Ngọc Châu sinh năm 1994, quê Tây Ninh, tốt nghiệp ĐH Tôn Đức Thắng TP HCM. Cô cao 1,74 m cùng số đo 80 - 60 - 90 cm.

Ngọc Châu có tuổi thơ khó khăn. Bố mất vì ung thư từ khi cô còn nhỏ, mẹ cô làm rẫy nuôi các con. Trong video giới thiệu bản thân tại Hoa hậu Siêu quốc gia, cô cho biết hoàn cảnh cơ cực là một trong những động lực giúp cô luôn phấn đấu hoàn thiện bản thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.