Showbiz

Tỷ phú Elon Musk từng ăn "cú lừa" của vợ cũ "cướp biển" Johnny Depp?

30/04/2022, 09:20
image

Amber Heard được cho là đã lợi dụng Elon Musk - vị tỷ phú đang điều hành 4 công ty và sắp tới là hãng thứ 5 mang tên Twitter.

Amber Heard không yêu Elon Musk

Theo NY Post, tỷ phú Elon Musk và tài tử James Franco sẽ không đến tòa án ở Fairfax như kế hoạch để cung cấp lời khai giúp Amber Heard trong vụ kiện với Johnny Depp.

img

Elon Musk và James Franco bị tố cáo hẹn hò Amber Heard lúc cô vẫn là vợ Johnny Depp

Trước đó, hai ngôi sao bị Johnny Depp tố ngoại tình với Amber Heard. Song, người đại diện của ông chủ Tesla phủ nhận các thông tin trong đơn kiện của Depp.

Phía Musk cho biết quen Heard từ lâu nhưng chỉ hẹn hò cuối năm 2016. Hai người chia tay sau một năm vì quá bận các dự án riêng.

Trong bài phỏng vấn với Rolling Stone năm 2017, Musk nói từng rất đau lòng khi phải chấm dứt mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên. Amber Heard và James Franco cũng phủ nhận các cáo buộc.

Tờ Vulture cho hay, tại phiên điều trần hôm 27/4, quản lý cũ Christiano Carino của Amber Heard tiết lộ, thực tế nữ diễn viên chẳng yêu thương gì Elon Musk. Ngay từ đầu, cô chỉ muốn lấp khoảng trống sau khi ly hôn chồng Johnny Depp vào năm 2016.

Bản thân nữ diễn viên không hề giấu giếm việc vẫn nhớ nhung chồng cũ trong khi đã ly hôn và chuyển qua hẹn hò với nhà sáng lập Tesla.

Elon Musk chi tiền cho Amber Heard thế nào?

Không những vậy, tờ Insider còn tiết lộ, Amber Heard được cho là đã lợi dụng vị tỷ phú đang điều hành 4 công ty và sắp tới là hãng thứ 5 mang tên Twitter.

img

Amber Heard và Elon Musk từng có thời gian mặn nồng

Cụ thể trong phiên tòa ly hôn năm 2016, Amber Heard tuyên bố sẽ quyên góp toàn bộ số tài sản 7 triệu USD của mình làm từ thiện nhắm đáp trả những lời chế giễu về "hám giàu" hay "ăn bám" người chồng nổi tiếng.

Minh tinh "Aquaman" tuyên bố sẽ chia số tiền làm đôi để đóng góp cho Liên đoàn tự do dân sự Mỹ (ACLU) và Bệnh viện trẻ em Los Angeles (CHLA).

Song, phía ACLU cho biết họ chưa nhận được toàn bộ 3,5 triệu USD tiền quyên góp như đã hứa từ nũ diễn viên.

ACLU tin rằng, số tiền mà Amber Heard đã đóng trước giờ chủ yếu đến từ tỷ phú Elon Musk dưới tên của cô. Đơn vị này cam kết với nữ diễn viên khi được yêu cầu giữ kín với truyền thông.

ACLU chỉ nhận 4 lần quyên góp mang tên Amber Heard với tổng trị giá 1,3 triệu USD. Chỉ duy nhất 1 lần vào tháng 8/2016 là khoản quyên góp 350.000 USD được trả trực tiếp từ tài khoản của nữ diễn viên.

Còn lại, một lần quyên góp 100.000 USD được gửi từ tài khoản của Johnny Deep dưới tên cô. Tiếp đó là một lần quyên góp 500.000 USD từ quỹ Vanguard và 350.000 USD nữa từ quỹ Fidelity.

Nhà sáng lập Tesla còn gửi email trực tiếp đến cho ban giám đốc ACLU, nhấn mạnh rằng Amber Heard sẽ "trả góp" số tiền quyên góp 3,5 triệu USD như đã hứa trong vòng 10 năm thay vì gửi 1 lần.

"Vào năm 2019, chúng tôi đã liên hệ với Amber Heard cho khoản đóng góp tiếp theo như đã cam kết và nhận ra rằng nữ diễn viên này đang gặp khó khăn về tài chính", giám đốc Dougherty khẳng định.

img

Vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard vẫn đang thu hút dư luận

Johnny Depp và Amber Heard hẹn hò từ khi cùng đóng phim "The Rum Diary" (2011), kết hôn tháng 2/2015. 15 tháng sau khi cưới, Heard đệ đơn ra tòa xin quyền cấm Johnny tới gần và tố cáo anh dùng lời nói, vũ lực bạo hành cô.

Depp phản pháo anh mới chính là người bị vợ bạo hành. Đôi bên tranh chấp, nói xấu nhau nhiều tháng trước khi hoàn tất vụ ly dị năm 2016.

Đến cuối năm 2018, Amber Heard viết tâm thư trên tạp chí Washington Post tố cáo bị Depp bạo hành. Tài tử phủ nhận và nói vợ cũ bịa chuyện để quảng bá phim Aquaman.

Anh kiện cô ra tòa án Mỹ tội phỉ báng danh dự và đòi bồi thường 50 triệu USD. Sau đó, Heard kiện ngược lại Depp tội tương tự, yêu cầu bồi thường 100 triệu USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.