Showbiz

Rò rỉ clip hiếm của "cướp biển" Johnny Depp trong phiên tòa chấn động

28/04/2022, 20:40
image

Đoạn video về tài tử Johnny Depp trong phiên tòa xét xử vụ kiện vợ cũ Amber Heard về tội phỉ báng đang khiến mạng xã hội "dậy sóng".

Phiên tòa giữa nam diễn viên Johnny Depp (58 tuổi) và vợ cũ Amber Heard (36 tuổi) đang diễn ra từ ngày 12/4 với nhiều tình tiết gây sốc dư luận liên tục được hé lộ.

img

Phiên tòa xoay quanh vụ Johnny Depp kiện Amber Heard tội phỉ báng về một bài báo năm 2018 mà Heard cho rằng cô là nạn nhân của bạo lực gia đình

Theo đó, Johnny Depp và Amber Heard đều đã công khai tin nhắn văn bản và bản ghi âm trong phiên toà xét xử vụ kiện Heard vì tội phỉ báng về một bài báo nói việc cô sống sót sau vụ bạo lực gia đình.

Các chi tiết riêng tư về mối quan hệ của cặp đôi đang được trình lên trước tòa, bao gồm vấn đề "lạm dụng song phương".

img

Khoảnh khắc Johnny Depp vẽ chân dung một người phụ nữ trong phiên tòa mới nhất đang gây sốt mạng xã hội

Trong một diễn biến khác, mạng xã hội đang lan truyền đoạn video về tài tử Johnny Depp trong phiên tòa xét xử vụ kiện vợ cũ Amber Heard về tội phỉ báng diễn ra ở Fairfax, Virginia (Mỹ).

Trong video, tài tử U60 chuyển cho luật sư của anh, Benjamin Chew, một tờ giấy ghi chú, trên đó có hình vẽ phác thảo một phụ nữ.

Vì khoảng cách quá xa, không thể thấy rõ người phụ nữ trong bức tranh là ai. Luật sư của Depp đã đeo mắt kính để xem kỹ tác phẩm ngẫu hứng trong khi Depp ngồi bên cạnh thì thầm vào tai anh.

Sau đó, luật sư gật đầu tán thành, đặt tay vào ngực trái rồi chỉ vào thân chủ của anh. Tài tử "Cướp biển vùng Caribbean" đáp lại bằng một nụ cười rất tươi, có vẻ như rất tự hào về bức chân dung do anh vẽ.

img

Luật sư có cử chỉ bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Depp, trong khi tài tử nở nụ cười tươi

Hiện, tòa án vẫn chưa đưa ra phán quyết cuối cùng. Song, lợi thế dường như đang nghiêng về phía Depp.

Hầu hết các nhân chứng được triệu tập đều khẳng định chưa từng chứng kiến Johnny Depp bạo hành vợ cũ, cũng như chưa bao giờ thấy những vết thương hay vết bầm tím do bị bạo hành trên cơ thể Amber Heard.

Ngược lại, Depp thẳng thừng thừa nhận anh mới là nạn nhân của bạo hành gia đình khi ra làm chứng hôm 24/4.

Hôm 25/4, nhân chứng chuyên môn, nhà tâm lý học Shannon Curry, cho biết, Amber Heard được chẩn đoán mắc đồng thời Rối loạn nhân cách ranh giới (BPD) và Rối loạn nhân cách kịch tính (HPD).

Điều này được cho là khiến người đẹp 8x luôn có những cảm xúc quá mức, phóng đại mọi thứ và luôn tìm kiếm sự chú ý dù bằng những cách thức cực đoan.

img

Amber tại phiên tòa ngày 25/4

Trong một diễn biến khác, trên mạng xã hội, số lượng người ủng hộ Depp vẫn áp đảo so với Amber Heard. Cụ thể, hashtag JusticeForJohnnyDepp (Công lý cho Johnny Depp) đã thu hút gần 3 tỷ lượt xem.

Hàng loạt những hashtag tương tự cũng nhận được lượt tìm kiếm cao, trong đó kêu gọi mọi người nhìn nhận Johnny Depp đúng cách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.