Đi ++

Ngày hội Du lịch TP.HCM: 20.000 lượt khách tham quan, doanh thu hơn 100 tỷ

09/04/2023, 23:46

Sau 4 ngày diễn ra Ngày hội Du lịch TP.HCM, gần 20.000 lượt khách tham quan, tìm hiểu tour lễ 30/4 và 1/5, ước đạt doanh thu 105 tỉ đồng.

Với chủ đề “Tâm điểm giao thoa - Hành trình sống động”, Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 19 diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 6 - 9/4) đã khép lại vào tối 9/4.

Ngày hội thu hút khoảng 130 gian hàng được bố trí thành các không gian gồm: kích cầu du lịch, trưng bày, triển lãm, ẩm thực… Điểm nhấn của Ngày hội Du lịch TP.HCM năm nay là sàn giao dịch việc làm với hơn 1.000 vị trí tuyển dụng.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết, tại ngày hội, lần đầu tiên hơn 50 chương trình du lịch nội đô TP.HCM đã được các doanh nghiệp chào bán và hơn 100 chương trình liên kết giữa TP.HCM với các địa phương đã được giới thiệu.

Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 19 đạt doanh thu 105 tỉ đồng với gần 20.000 lượt khách tham dự.

img

Ban tổ chức đã trao cho các đơn vị đạt giải thưởng ở hạng mục gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng đẹp và sôi nổi nhất

Theo bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông Lữ hành Saigontourist, sức mua tăng mạnh so với bình thường. Trong đó, khách tìm hiểu và đặt tour đi nước ngoài chiếm khoảng 65%.

Thông tin từ Vietravel, 4 ngày hội hàng chục ngàn chỗ ưu đãi, giá tốt hỗ trợ khách mua tour và thanh toán trực tiếp, đạt doanh thu hơn 50 tỷ đồng.

Đặc biệt, có những doanh nghiệp lần đầu tham gia Ngày hội như Quần thể Khu du lịch PINI Đà Lạt kết nối giá trị sản phẩm du lịch vùng Tây Nguyên Lâm Viên đến với khoảng 9.000 lượt khách; hơn 3.000 khách tham gia vòng quay may mắn và gần 2.000 khách trúng thưởng.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao cho các đơn vị đạt giải thưởng ở hạng mục gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng đẹp và sôi nổi nhất. Trong đó, ở mỗi hạng mục có 5 giải Khuyến khích, 3 giải Ba, 2 giải Nhì và 1 giải Nhất.

Các đơn vị, doanh nghiệp lữ hành đã đạt giải gian hàng đẹp và sôi nổi nhất gồm: Công ty TST tourist, Quần thể khu du lịch PINI - Đà Lạt, Công ty BenThanhtourist, Công ty Vietravel, Công ty Vietluxtour…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.