Showbiz

Người đẹp sáng giá rút khỏi Miss World Vietnam trước giờ G là ai?

30/07/2022, 17:10

Lương Hồng Mai là một trong những thí sinh tạo chú ý ở Miss World Vietnam với ngoại hình nổi bật, nhưng vừa rút khỏi cuộc thi.

Hoa hậu thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam) đang bước vào những chặng đường cuối cùng để tìm ra cô gái xuất sắc nhất cho chiếc vương miện hoa hậu. Nhưng trước giờ G, BTC thông tin vừa có thí sinh bất ngờ rút lui khỏi cuộc thi.

img

Thí sinh Lương Hồng Mai

Thí sinh này là Lương Hồng Xuân Mai (SBD: 208), rút khỏi cuộc thi Miss World Vietnam 2022 vì lý do cá nhân. Do đó, chung kết Miss World Vietnam 2022 sẽ tiếp tục cùng 37 thí sinh.

Lương Hồng Mai sinh năm 1999, đến từ TP.HCM, vừa tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Cô cao 1m74, là con lai giữa 3 dòng máu Nhật – Trung – Việt.

Theo BTC, trong chặng đường đồng hành cùng cuộc thi vừa qua, Xuân Mai đã đem đến nhiều phần thi, phần trình diễn xuất sắc. Tuy nhiên, cô sẽ không xuất hiện tại Chung kết Miss World Vietnam.

img

img

img

img

Cô có nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật và ngoại hình sáng sân khấu

"Xuân Mai đã, đang và luôn là cô gái xinh đẹp, tài năng và giỏi giang của Miss World Vietnam 2022. Dù hiện tại, em không còn là thí sinh của cuộc thi nhưng ê-kip chương trình sẽ luôn nhớ đến em và mong những điều tốt đẹp nhất đến với em trong tương lai. BTC tin rằng, với sự tài giỏi của Xuân Mai, em sẽ đạt được những mục tiêu mà em đã đạt ra", BTC chia sẻ.

Lương Hồng Xuân Mai là một trong những thí sinh gây chú ý trong cuộc thi với ngoại hình xinh xắn, có má lúm đồng tiền duyên dáng cùng chiều cao nổi bật. Cô cũng là một cái tên được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất trong cuộc thi này.

Chung kết Miss World Vietnam 2022 sẽ diễn ra vào ngày 12/8 tới đây tại bán đảo Hải Giang. Đêm chung kết sẽ có sự tham dự của đương kim Miss World 2021 Karolina Bielawski, Miss World 2019 Toni-Ann Singh và chủ tịch Miss World Organization - Julia Morley.

Cuộc thi theo đuổi tiêu chí "Beauty with a purpose" (sắc đẹp vì mục đích). Các thí sinh đã thực hiện chuỗi dự án nhân ái giúp đỡ cho các bệnh nhân ung thư, người lao động nghèo,... để truyền cảm hứng nhân ái đến cộng đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.