Bóng đá

Người hâm mộ Việt Nam nhận tin cực vui liên quan đến Quang Hải và Pau FC

29/07/2022, 10:24

VTVcab và Đại sứ quán Cộng hòa Pháp lên kế hoạch để Quang Hải cùng Pau FC trở về Việt Nam đá giao hữu vào hè 2023.

Hôm 27/7, Chủ tịch VTVcab, ông Hoàng Ngọc Huấn đã có buổi làm việc với Đại sứ Cộng hòa Pháp tại Việt Nam Nicolas Warnery.

img

Quang Hải cùng Pau FC về Việt Nam đá giao hữu?

Trong cuộc trò chuyện, ông Nicolas Warnery đã mời đại diện của VTVcab và Liên đoàn bóng đá Việt Nam có buổi làm việc chi tiết về các hoạt động hợp tác trong thời gian tới giữa đôi bên.

Trong khi đó, phía VTVcab bày tỏ mong muốn được Đại sứ Cộng hòa Pháp hỗ trợ để Pau FC đá giao hữu với các CLB tại Việt Nam.

Bên cạnh việc cho các CLB cọ xát, phía Việt Nam cũng muốn được hỗ trợ các thủ tục cần thiết khác để có nhiều cầu thủ được sang Pháp học tập và nâng cao trình độ.

Trước đó, Chủ tịch Bernard Laporte-Fray của Pau FC cũng khẳng định sẵn sàng thực hiện chuyến du đấu tại Việt Nam với Quang Hải trong đội hình.

Đại sứ Cộng hòa Pháp cho biết, việc Quang Hải sang Ligue 2 chơi bóng là sự kiện mang tầm quốc tế, thu hút được sự chú ý của dư luận.

“Chúng tôi rất vui vì Quang Hải sang Pháp thi đấu. Sự kiện này đã tạo được sự quan tâm không chỉ người dân của hai nước mà đã tạo được sự lan tỏa mang tầm quốc tế”, ông Nicolas Warnery cho biết.

Với sự giúp sức của Đại sứ Cộng hòa Pháp, nhiều khả năng Quang Hải cùng Pau FC sẽ được về Việt Nam đá giao hữu trong năm tới.

Đây là tin vui với khán giả Việt Nam khi lần đầu tiên một cầu thủ của dải đất hình chữ S cùng đội bóng mình đang thi đấu ở nước ngoài trở về quê hương để đá giao hữu.

Trong thời gian tới, VTVcab cũng sẽ cử phóng viên và ekip sản xuất sang Pháp để đồng hành cùng Ligue 2 cũng như cập nhật những tin tức liên quan đến Quang Hải và Pau FC.

Thông tin liên quan, cách đây không lâu, VTVcab đã mua được bản quyền truyền hình toàn bộ các trận đấu của Pau FC tại Ligue 2 trong 2 mùa 2022-2023 và 2023-2024.

Theo lịch, ngày 31/7 tới, Quang Hải cùng đồng đội sẽ đá trận ra quân giải Ligue 2 gặp Guingamp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.