Xã hội

Nguyên Kế toán trưởng Công ty AIC đã ra đầu thú

04/07/2023, 19:50

Đối tượng Đỗ Văn Sơn, nguyên Kế toán trưởng Công ty AIC đã ra đầu thú với mong muốn được hưởng khoan hồng của pháp luật.

Chiều 4/7, tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 6, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an đã cung cấp một thông tin nóng liên quan đến vụ án AIC.

Đó là, qua công tác nghiệp vụ và hợp tác quốc tế về phòng chống tội phạm, mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (CO3) đã tiếp nhận Đỗ Văn Sơn (SN 1977, nguyên Kế toán trưởng Công ty Cổ phần tiến bộ quốc tế (AIC) - đối tượng đang bị truy nã trong đại án AIC ra đầu thú.

"Đối tượng Sơn đã đầu thú tại CO3 để được xem xét hưởng khoan hồng. CO3 đã tiến hành các thủ tục tố tụng và tích cực đấu tranh, khai thác đối tượng Sơn để làm rõ thêm một số tình tiết trong vụ án", người phát ngôn Bộ Công an thông tin.

img

Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an

Tướng Tô Ân Xô nhấn mạnh, Bộ Công an đang tiếp tục kêu gọi các đối tượng trong vụ án AIC đang lẩn trốn sớm ra đầu thú để được xem xét hưởng khoan hồng cũng như thoát khỏi cảnh sống chui lủi, nơm nớp lo sợ và bất an...

Những đối tượng trong vụ án kể trên có thể liên hệ với CO3 hoặc với cơ quan đại diện Việt Nam ở nước sở tại để được hướng dẫn, hỗ trợ khi ra đầu thú. Số điện thoại liên hệ của C03 : 069.232.1654 hoặc 091.677.7767.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.