Showbiz

Nhạc sĩ Anh Quân: Mỹ Anh cũng buồn khi ai đó chê bai điều gì

15/02/2022, 19:00
image

Nhạc sĩ Anh Quân cho biết, anh muốn hướng gia đình và các con đừng bị ảnh hưởng bởi dư luận.

Trong chương trình Lời tự sự mới đây, nhạc sĩ Anh Quân hé lộ nhiều điều về công việc và đình của mình. Trong đó, anh tiết lộ thời điểm mới gặp diva Mỹ Linh – bà xã của anh bây giờ, cũng như về con gái Mỹ Anh.

The lời Anh Quân, lần đầu tiên anh gặp Mỹ Linh là khi cô đến phòng thu để thu âm một ca khúc do nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh – bố nhạc sĩ Anh Quân sáng tác.

img

Nhạc sĩ Anh Quân

Bản thân anh đã mất rất nhiều thời gian để phối ca khúc đó của bố mình, nhưng Mỹ Linh lại không biết và đến đó mới bắt đầu vỡ bài. Tức giận, anh đã mắng thẳng mặt cô.

Nam nhạc sĩ thừa nhận, mình là người nghiêm chỉnh trong công việc, đòi hỏi cao đối với chính mình. Anh không thích nói những điều sáo rỗng. Anh cảm thấy khó chịu khi mình không làm điều gì tới nơi tới chốn.

Sau đó, cả hai dần có thêm nhiều mối duyên để tiếp xúc và làm việc với nhau. “Cả hai nói chuyện với nhau vài lần, tôi nhận ra Linh là người rất máu nghề, muốn làm điều gì đó để thấy mình tự hào. Tôi đồng cảm với điều đó và cả hai làm với nhau một vài thứ. Dần dần, cứ thế thôi”, anh cười.

img

Lần đầu tiên gặp nhau, Mỹ Linh đã bị nhạc sĩ Anh Quân mắng vì không thuộc bài

Nói về con gái Mỹ Anh, nam nhạc sĩ cho biết anh đã dạy con về âm nhạc từ khi con còn nhỏ. Anh cũng hướng dẫn con gái từng chút một về cách hòa âm, phối khí.

Trước những quan điểm trái chiều về âm nhạc mang đậm tính quốc tế của Mỹ Anh, nhạc sĩ Anh Quân cho rằng con gái đang làm nhạc cho những khán giả ở lứa tuổi của mình.

Do đó, lứa tuổi khác hay những người ít nghe nhạc quốc tế có thể không cảm nhận được và chê bai, đó là điều bình thường.

Nhạc sĩ của "Hương Ngọc lan" khẳng định, mỗi nghệ sĩ nên có nhóm khán giả cho riêng mình chứ không nhất thiết phải 100% mọi người. Bản thân anh luôn cố gắng để những thành viên trong gia đình cũng giống mình, không bị ảnh hưởng tới dư luận.

img

Nhạc sĩ Anh Quân muốn cả gia đình không ai bị ảnh hưởng bởi dư luận

img

Mỹ Anh đang là gương mặt gây chú ý trong thị trường nhạc Việt

“Với Mỹ Anh rất khó vì cháu còn quá trẻ. Cháu cũng buồn khi ai đó chê bai cái gì, nhất là khi mạng xã hội ngày nay có ảnh hưởng rất lớn. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng dần dần để các con có thể hiểu ra điều đó”, anh thổ lộ.

Năm qua, Mỹ Anh đã trở thành Á quân của chương trình The Heroes – Thần tượng đối thần tượng. Theo nhạc sĩ, con gái đã hỏi ý kiến của anh trước khi tham gia chương trình thực tế.

Nhận thấy chương trình hướng sâu về phần hòa âm – một thế mạnh của con gái, anh đã đồng ý và động viên Mỹ Anh tham gia để trải nghiệm.

“Cháu có thể mạnh dạn hơn, tiếp xúc với các anh chị trong nghề, có kinh nghiệm, cháu sẽ hiểu được công việc này thế nào. Tôi cũng xác định cho con gái rằng tham gia chương trình này, chắc chắc sẽ có người chê bai. Đặc biệt, tôi nói con đến đó để làm nhạc, không cần quan tâm tới giải thưởng”, anh chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.