Bạn cần biết

Những lời chúc Tết Đinh Dậu 2017 hài hước nhất

27/01/2017, 16:26
image

Những câu chúc Tết hài hước sẽ đem lại niềm vui cho những người thân, bạn bè trong năm mới Đinh Dậu 2017.

vector 4801 dinh dau 2017

Những lời chúc Tết Đinh Dậu 2017 hài hước nhất là món quà ý nghĩa nhất dành cho những người bạn yêu thương

 - Chúc mừng năm mới Đinh Dậu 2017! Chúc mọi người năm mới "chơi mệt nghỉ, không nhảm nhí, không mất ví, cười hi hí..."

 - Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi. Năm mới năm me Gia đình mạnh khỏe. Mọi người tươi trẻ Đi chơi vui vẻ. Chúc mừng năm mới 2017.

 - Năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức..tiền vào thơm phức.

 - Xin chúc tất cả các đồng chí: Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc... lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ... Năm mới 2017 vui vẻ hạnh phúc!!!

- Cung chúc tân niên, sức khỏe vô biên, thành công liên miên, hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên.

anime--chuc-tet-2017-1258633884a2ce6

Những lời chúc năm mới độc đáo, ý nghĩa sẽ khiến cho năm mới 2017 thêm nhiều niềm vui

 - Năm mới 2017: Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp giai! Và mất ngủ vì không có đối thủ!

 - Chúc các bạn năm mới 2017 có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống lâu một tí.

TÁO QUÂN 2017: SỐC NAM TÀO, BẮC ĐẨU BỊ CÁCH CHỨC

- Năm hết Tết đến kính chúc mọi người: người già, người trẻ nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, mua xe rẻ rẻ, tiền vào mạnh mẽ, tóm lại cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

- Chúc năm mới 2017 phát tài, phát lộc, phát tướng, phát tình nhưng đừng phát phì!

- Năm mới 2017: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ... Happy new year 2017.

 - Chúc nhau sống khỏe như trâu, sống dai như đỉa, sống lâu như rùa. Tiền tài danh vọng tứa lưa - Gia đình đầm ấm cho vừa lòng nhau.

- Chúc mọi người đẹp như hoa Hồng -Thành công như hoa Cúc - Hạnh phúc như hoa Mai - Phát tài như hoa Pháo - Độc đáo như hoa Lan - An khang như hoa Huệ - Trí tuệ như hoa Sen.

- Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!

 - Chúc mừng năm mới 2017 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khỏe có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

- Nếu một bông hoa tượng trưng cho 1 lời chúc. Tôi sẽ tặng bạn cả một vườn hoa. Happy new year - Chúc mừng năm mới 2017

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.