Showbiz

NSND Hồng Vân đau xót khi đạo diễn "Bạn muốn hẹn hò" qua đời vì TNGT

09/01/2022, 15:45

Đạo diễn Đoàn Bình của gameshow "Bạn muốn hẹn hò" gặp tai nạn giao thông khi đang di chuyển ôtô trên trục đường Nguyễn Văn Hưởng (TP Thủ Đức).

Chị Đoàn Mai Trang - chị gái đạo diễn Đoàn Bình báo tin em trai đã qua đời hôm 6/1. Nam đạo diễn hưởng dương 46 tuổi.

img

Đạo diễn Đoàn Bình

Chị Mai Trang cho biết, hiện gia đình rất đau buồn và lo tang sự cho em trai.

Đạo diễn Thanh Hiệp, đồng nghiệp của Đoàn Bình thông tin thêm, tối 6/1/2022, đang lưu thông trên đường Nguyễn Văn Hưởng (TP. Thủ Đức - TP.HCM) thì xe ô tô Đoàn Bình tông vào một cái hố. Đạo diễn Đoàn Bình bị chấn thương nặng và tử vong sau đó. Trên xe lúc này có 3 người bạn khác và một trong số đó bị thương nặng.

Đạo diễn Đoàn Bình là con trai ruột của cố NSƯT Đoàn Bá. Mẹ của Đoàn Bình hiện đang sinh sống tại nước ngoài.

img

Đoàn Bình (trái) bên ba là cố NSƯT Đoàn Bá

NSND Hồng Vân sốc khi nghe tin, chị cho hay, NSƯT Đoàn Bá là thầy chị. Ngày xưa, Hồng Vân được thầy Đoàn Bá gửi gắm Đoàn Bình về sân khấu của mình để tu nghiệp đạo diễn còn các chị Mai Phương, Mai Lan và Mai Trang theo nghiệp diễn viên.

Chị kể mình từng bị nghệ sĩ Đoàn Mai Phương cằn nhằn vì Đoàn Bình "giống em ruột của bà hơn là tôi". Chị vẫn nhớ như in hôm thầy Đoàn Bá mất, chị được Đoàn Bình gọi báo tin rồi hai người cùng khóc.

"Hôm nay khi biết tin Bình mất, tôi vẫn chưa hết bàng hoàng. Thương mẹ em và mọi người trong gia đình quá, nhất là vợ và những đứa con của em", nghệ sĩ Hồng Vân cho hay.

Diễn viên Quốc Thuận chia sẻ: "Vĩnh biệt người anh vui tính, dễ thương của em. Anh ra đi thanh thản".

img

Tổ ấm nhỏ của đạo diễn Đoàn Bình. Anh ra đi để lại 4 con còn nhỏ

Đạo diễn Đoàn Bình tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Đạo diễn, trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TPHCM (2000-2003).

Anh từng có thời gian làm đạo diễn cho các chương trình: "Vợ chồng son", "Bạn muốn hẹn hò", "Ước mơ của em"... Anh đảm đương vai trò Giám đốc Kỹ thuật sản xuất chương trình của công ty Cát Tiên Sa trong một năm. Sau này, Đoàn Bình đảm nhiệm vai trò đạo diễn các chương trình: "Bước nhảy hoàn vũ", "Cặp đôi hoàn hảo", "Siêu mẫu",...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.