Lối sống

Nữ đại gia quận 7 tiết lộ lý do chi tiền tỷ cho đám cưới vú em: Xứng đáng

04/07/2023, 20:52

Nghe hết trải lòng của Đoàn Di Băng, nhiều người đồng tình rằng với một vú em thông minh, bản lĩnh như Thiên Kim, sự đầu tư của cô là xứng đáng.

Thiên Kim - một trong ba vú em nhà đại gia quận 7 Đoàn Di Băng vừa tổ chức đám cưới được vài ngày. Tiếng là người giúp việc, nhưng đám cưới của cô xa hoa không kém gì tiểu thư nhà giàu, nhất là khi được bà chủ Đoàn Di Băng hậu thuẫn, chi đậm trong một số hạng mục.

Cụ thể, Đoàn Di Băng đã mua xe ô tô mới trị giá 6 tỷ để vú em làm xe đón rước dâu, gần 200 triệu may váy cưới của thương hiệu nổi tiếng, trang trí sảnh tiệc cưới và gia tiên bằng 3 tấn hoa, trị giá 2 tỷ, kỳ trăng mật tại Hong Kong trị giá 100 triệu, mâm lộc nguyên tiền mặt 200 triệu.

img

Đoàn Bi Băng chi đậm cho đám cưới vú em vì một ân tình đặc biệt.

Những món quà "khủng" của nữ doanh nhân khiến dân mạng vừa ngưỡng mộ sự đối đãi đặc biệt dành cho vú em, vừa ngạc nhiên không hiểu lý do gì Thiên Kim lại được yêu chiều đến vậy. Mới đây, Đoàn Di Băng đã tiết lộ lý do, sở dĩ cô không sự tính toán thiệt hơn, vung tiền không tiếc cho vú em là bởi cô rất trân trọng, biết ơn Thiên Kim.

Nữ đại gia quận 7 tiết lộ, cách đây không lâu, khi vợ chồng cô đi công tác Đà Lạt, để 3 con nhỏ ở nhà với 3 bà vú, biệt thự gia đình đã bị trộm đột nhập lúc nửa đêm. Khi trộm lẻn vào, hệ thống báo động trên điện thoại reo chuông ầm ĩ, nhưng vợ chồng Đoàn Di Băng bỏ qua, cho rằng có lỗi kỹ thuật.

img

Thiên Kim là vú em được cưng chiều nhất nhà nữ đại gia quận 7.

Một lúc sau, Đoàn Di Băng nhận được điện thoại thông báo biệt thự bị kẻ trộm đột nhập. Nhưng lúc này, cô không thể xem camera an ninh tại nhà (do trộm đã cắt đứt đường dây điện, mất wifi) đồng thời mất liên lạc với bảo mẫu, nên nữ đại gia càng hoang mang hơn, cô hoảng sợ vì lo cho an nguy của các con và mọi người ở nhà.

Sau khi Thiên Kim giải quyết xong vụ việc, báo với công an, Đoàn Di Băng mới nghe kể lại toàn bộ sự tình. Tên trộm đã đột nhập vào từ cửa ban công phòng ngủ của vợ chồng Đoàn Di Băng, ngay cạnh phòng ngủ của bé Hanna. Phát hiện nhà mất điện, bé Hanna đi lên tầng trên báo với bảo mẫu. Lúc này, nghe tiếng động, Thiên Kim đã phát hiện nhà có trộm. Cô nhanh trí đưa bé Hanna vào phòng, gọi hai vú em đang ngủ cùng hai bé nhỏ dậy và dặn dò khóa trái cửa giữ an toàn.

img

3 em bé bình an vô sự trong vụ trộm đột nhập nhờ may mắn và sự nhanh trí của Thiên Kim.

Về phần mình, Thiên Kim một mình xuống cầu thang, gọi điện thoại cho bảo vệ báo nhà bị mất điện, cô tỏ ra không hay biết gì về tên trộm đang trốn gần đó. Khi đến cửa nhà an toàn, cô vội chạy ra mở toang cửa chính và cổng để hô hào hàng xóm xung quanh đến cứu giúp. Chồng của Thiên Kim sống ở căn hộ gần đó, khi biết tin cũng nhanh chóng đến ứng cứu.

Đoàn Di Băng vừa kể lại chuyện vừa khóc. Cô chia sẻ, khi được hàng xóm cho xem một đoạn camera tên trộm cao to lẻn vào nhà, cô đã rất sợ hãi. Sau đó thì vô cùng cảm kích cách xử lý thông minh, đảm bảo an toàn cho mọi người trong nhà.

"Một người bất chấp tính mạng để mở đường dụ tên trộm ra ngoài, tránh quanh quẩn trong nhà gây nguy hiểm, một người hết lòng bảo vệ các con của Băng thì việc Băng đối xử với cô Kim như vậy là hoàn toàn xứng đáng...", Đoàn Di Băng khẳng định.

img

3 bà vú và 3 em bé nhà Đoàn Di Băng.

Nữ đại gia quận 7 tiết lộ thêm, vụ trộm đó có tổng thiệt hại... 70 ngàn đồng, là tiền lẻ của vú em Thiên Kim để trong nhà, còn vợ chồng cô không mất tài sản gì, bọn trẻ và các bà vú khác cũng không chạm mặt tên trộm.

Đoàn Di Băng đối xử với các vú em hết sức trọng thị, coi họ như các thành viên trong gia đình, đưa đi nghỉ dưỡng, du lịch 5 sao, chữa bệnh ở bệnh viện quốc tế có tiếng. Riêng Thiên Kim được cưng hơn một chút vì có ơn lớn với gia đình, cô cũng là người được việc, hỗ trợ thêm việc kinh doanh, nên nữ đại gia xem như em gái nuôi. Bỏ tiền tỷ ra cho đám cưới, cô không tiếc là vì thế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.