Showbiz

Phạm Băng Băng nhận tiền "khủng" từ hãng búp bê tình dục sau 2 năm đi kiện

14/06/2022, 19:30
image

Phạm Băng Băng được tòa án tuyên bố thắng kiện một công ty sản xuất búp bê tình dục có khuôn mặt giống cô.

Ngày 14/6, tờ ON đưa tin, tòa án quận Triều Dương, Bắc Kinh đã ra phán quyết liên quan đến việc Phạm Băng Băng thắng kiện một doanh nghiệp sản xuất búp bê tình dục có khuôn mặt giống cô.

Tòa xác nhận các đặc điểm gương mặt của búp bê rất giống với gương mặt ngôi sao họ Phạm, do đó, gây thiệt hại tinh thần cho nguyên đơn.

img

Hình ảnh búp bê tình dục giống với nhan sắc Phạm Băng Băng

Theo đó, tòa tuyên bố, phía bị đơn sử dụng trái phép hình ảnh của diễn viên Phạm Băng Băng và phải bồi thường tổng cộng 100.000 NDT (hơn 14.000 USD, tức khoảng hơn 344 triệu đồng) cho diễn viên.

Phạm Băng Băng đâm đơn kiện công ty này từ năm 2020, sau khi phát hiện họ trưng bày búp bê ngoại hình giống cô.

img

Phạm Băng Băng

Luật sư của Phạm Băng Băng thu thập được bằng chứng nhân viên của công ty giới thiệu với khách hàng búp bê được chế tác dựa theo đặc điểm ngoại hình của Phạm Băng Băng, mỗi con có giá gần 10.000 nhân dân tệ (34,4 triệu đồng).

Ngoài ra, đơn vị này còn mang búp bê có gương mặt giống với Băng Băng đi dự Triển lãm Văn hóa Tình dục Quốc gia lần thứ 22 tại Quảng Châu.

img

Những năm gần đây, Phạm Băng Băng liên tục đệ đơn kiện các cá nhân, đối tượng gây ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

Mỹ nhân họ Phạm từng tố cáo loạt tài khoản mạng xã hội tung tin thất thiệt, ảnh hưởng danh dự diễn viên. Năm ngoái, tài khoản Weibo tên Chu Sa bị tòa yêu cầu xin lỗi, đền bù vật chất cho Phạm Băng Băng vì nói cô "ngủ với người có quyền lực để đổi công việc".

QQ cho biết hậu scandal gian lận thuế quan vào năm 2018, tài sản của Phạm Băng Băng vơi đi khá nhiều vì phải chi trả số tiền phạt 130 triệu USD, các khoản đền bù thiệt hại lớn cho đối tác.

Những năm qua, thu nhập của nữ nghệ sĩ trong ngành giải trí không nhiều. Cô chủ yếu chụp ảnh thời trang cho các tạp chí hạng B, dự sự kiện bình dân với mức cát-xê không đáng kể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.