Showbiz

Phát hiện thi thể 1 người mẫu ở cốp xe, "rùng mình" lời khai của nghi phạm

15/03/2022, 19:57

Thi thể người mẫu Nga Gretta Vedler được tìm thấy trong vali giấu ở cốp ô tô sau hơn một năm mất tích. Nghi phạm chính là người bạn trai của cô.

Theo Daily Mail, thi thể của người mẫu Gretta Vedler vừa được phát hiện trong vali đặt ở cốp ô tô đỗ tại nhà xe thuộc Thành phố Lipetsk – Nga vào hôm 12/3.

img

Thi thể người mẫu Gretta Vedler được tìm thấy trong vali giấu ở cốp ôtô

Nghi phạm giết hại người mẫu 23 tuổi này là bạn trai cũ của cô - tên Dmitry Korovin (23 tuổi). Dmity Korovin thú nhận hơn một năm trước đã bóp cổ tình cũ đến chết sau một trận cãi nhau vì tiền tại khách sạn ở Moscow.

Gã khai với nhân viên thẩm vấn rằng đã ngủ trong phòng khách sạn 3 ngày với thi thể của Gretta Vedler được bỏ vào một chiếc vali mới mua.

img

Chiếc ô tô chứa vali thi thể trong cốp

Sau đó, Dmity Korovin chở vali chứa thi thể đến nhà xe của một người bạn thời thơ ấu của nạn nhân tại thành phố Lipetsk và để nó trong cốp xe suốt hơn một năm qua.

Trong suốt thời gian Gretta Vedler "mất tích", Dmity liên tục đăng hình ảnh và tin nhắn trên mạng xã hội của nạn nhân để khiến bạn bè tin rằng cô vẫn còn sống.

img

Nghi phạm của vụ án - Dmitry Korovin

Tuy nhiên, một người bạn thân của Gretta Vedler là Evgenity Foster – một blogger thấy nghi ngờ nên nộp hồ sơ thông báo nữ người mẫu mất tích. Người này cho biết, liên lạc được với Vedler lần cuối vào ngày 24/2/2021.

Một cuộc tìm kiếm diễn ra và cuối cùng phát hiện thi thể của nạn nhân. Dmitry Korovin đã đầu thú sau khi thi thể được phát hiện

Các nhà điều tra nhận định, động cơ giết người của Korovin nhiều khả năng do ghen tuông.

img

Người mẫu Gretta Vedler

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc. Nghi phạm Korovin đang bị giam giữ và có thái độ không hợp tác với các nhà điều tra.

Gretta Vedler sinh ra và tốt nghiệp trung học ở Lipetsk. Sau này, cô chuyển đến thủ đô Nga, Moscow, để theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.