Đời sống

Phát hiện thi thể nam giới đang phân hủy trên kênh xáng Bạc Liêu - Cà Mau

01/08/2023, 16:08

Thi thể người đàn ông trôi trên kênh xáng Bạc Liêu - Cà Mau được người dân phát hiện trong tình trạng đang phân hủy.

Ngày 1/8, lãnh đạo UBND phường Láng Tròn (thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) xác nhận, người dân trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể người trôi trên kênh xáng Bạc Liêu - Cà Mau.

Theo thông tin ban đầu, lúc 6h30 cùng ngày, người dân phát hiện thi thể người trên kênh xáng Bạc Liêu - Cà Mau (đoạn thuộc khóm 3, phường Láng Tròn, thị xã Giá Rai), nên trình báo cơ quan chức năng địa phương.

img

Thi thể người đàn ông được phát hiện trên kênh xáng Bạc Liêu - Cà Mau.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng công an địa phương đã nhanh chóng phối hợp với đơn vị chức năng bảo vệ hiện trường và trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ.

Qua xác minh bước đầu xác định, nạn nhân là nam giới. Nạn nhân có hai điện thoại, một thẻ sim chưa sử dụng và một số giấy tờ tùy thân gồm: một thẻ tín dụng; số tiền khoảng 300.000 đồng; một căn cước công dân, một giấy phép lái xe có tên T.H.O (SN 1997, ngụ khóm 1, phường 2, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã liên hệ được với người nhà của nạn nhân. Tuy nhiên, gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng đã làm thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.