Showbiz

Phi Hùng hé lộ bị trầm cảm, vẫn không biết "một nửa" đang ở đâu

04/03/2022, 14:28

Có đủ danh tiếng lẫn cơ ngơi 3000 m2, hiện tại anh vẫn không biết “một nửa” của mình đang ở đâu.

Trong tập 15 chương trình "Hát cho ngày mai", ca sĩ Nguyễn Phi Hùng trải lòng về cuộc sống độc thân hiện tại ở tuổi 45, cũng như những hoạt động thiện nguyện của mình trong mùa dịch.

Anh cho biết, khoảng thời gian dịch bệnh bùng phát là thời điểm anh bận rộn nhất từ trước nay vì mải miết tham gia hỗ trợ ở các nhóm tình nguyện trong khu cách ly.

img

Ca sĩ Phi Hùng

Theo nam ca sĩ, anh đã cùng nhiều đồng nghiệp đến với các khu cách ly, bệnh viện dã chiến để hát cho các y bác sĩ, các bệnh nhân nghe. Ngoài ra, anh còn tham gia tặng quà, chia sẻ, động viên và cổ vũ tinh thần cho các bệnh nhân đang điều trị ở các khu cách ly.

Cho tới tận bây giờ, giọng ca “Tình đơn côi” vẫn nhớ như in những giọt mồ hôi, những vết lằn khẩu trang và cả những giọt nước mắt xúc động của những người mẹ, người chị trong khu cách ly khi anh tới động viên, trao quà. Tuy nhiên, anh cho rằng những công việc mình làm so với cống hiến, hy sinh của đội ngũ y bác sĩ, các lực lượng tuyến đầu là vô cùng nhỏ bé.

img

Phi Hùng cùng các đồng nghiệp nghệ sĩ tích cực hoạt động thiện nguyện trong mùa dịch

Phi Hùng tiết lộ, anh từng bị trầm cảm nhẹ do quá lo lắng cho tình hình sức khỏe của người thân. “Những tiếng chuông điện thoại trong giai đoạn dịch khiến tôi rất bất an. Tôi lo, có khi nào đó là cuộc gọi thông báo người thân của mình dính dịch bệnh hay không?

Càng khuya, tôi càng hồi hộp, lo lắng và đã bị trầm cảm nhẹ. Nếu lúc đó không lao vào gánh vác cùng lực lượng tuyến đầu, các y bác sĩ thì có lẽ, tôi sẽ trở nên rất bế tắc", anh trải lòng.

Qua sự việc đó, nam ca sĩ sinh năm 1977 gửi gắm tới các bạn trẻ phải tích cực tham gia các phong trào cộng đồng, tích cực hành động để chung tay giúp đỡ mọi người, cũng là giúp đỡ chính mình giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống.

img

Nam ca sĩ vẫn luôn "mở cửa trái tim" để chào đón "một nửa" của mình

Là người nhiệt tình, luôn hết lòng vì người khác giúp Phi Hùng nhiều năm qua luôn được khán giả yêu mến. Tuy nhiên, dù thành công trong sự nghiệp lẫn cuộc sống nhưng ở tuổi 45, anh vẫn chưa tìm được “một nửa” để đồng hành và chia sẻ cùng mình trong những vui buồn trong cuộc sống.

Khi nhắc đến vấn đề “thành gia lập thất”, giọng ca của "Dáng em" bật cười: “Trái tim tôi vẫn luôn rung động và mở lòng để chờ đón "một nửa" của đời mình. Tuy giờ tôi chưa biết người ấy đang ở nơi nào nhưng từng ngày trôi qua, được sống trọn ý nghĩa của người nghệ sĩ là đem những điều tốt đẹp nhất đến với mọi người bằng các tác phẩm âm nhạc là tôi đã mãn nguyện rồi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.