Bạn cần biết

Phòng khám Đa khoa Âu Á-425 Nguyễn Văn Luông: Địa chỉ khám nam phụ khoa

04/07/2023, 11:31

Phòng khám Đa khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.HCM hỗ trợ tư vấn miễn phí online cho tất cả người bệnh.

Phòng khám Đa khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông được biết đến là địa chỉ khám chữa bệnh đảm bảo độ an toàn và uy tín cho mọi người dân khi gặp phải các vấn đề về liên quan đến sức khỏe.

Có thể nói, đây là một trong những cơ sở y tế chuyên chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như: Đồng Nai, Bình Dương, Long An…

Hiện tại, mỗi ngày phòng khám tiếp nhận hàng trăm lượt thăm khám và điều trị đến từ mọi nơi, điều này cho thấy người bệnh luôn tin tưởng và đặt niềm tin vào Phòng khám Đa khoa Âu Á.

img

Phòng khám Đa khoa Âu Á là địa chỉ khám bệnh uy tín nhiều năm liền

Kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, toàn thể lãnh đạo cùng đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế luôn dành trọn tâm huyết của mình trong công tác khám chữa bệnh, cứu người.

Hơn thế nữa, Phòng khám Đa khoa Âu Á sở hữu nhiều điểm ưu việt so với các cơ sở y tế khác như:

Quy tụ đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề cao

Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Âu Á đang quy tụ đội ngũ bác sĩ là những người được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm công tác lâu năm trong ngành. Họ đều là những người từng công tác và làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước.

Nhờ vào trình độ chuyên môn cùng tay nghề cao nên các bác sĩ sẽ giúp bệnh nhân chẩn đoán chính xác bệnh lý mà họ đang mắc phải, qua đó phác đồ phương pháp điều trị phù hợp cho từng người khác nhau.

Dịch vụ y tế chất lượng cao

Toàn thể nhân viên y tế, y tá… tại Phòng khám Đa khoa Âu Á luôn lắng nghe và nhiệt tình trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Với mong muốn giúp người bệnh luôn thoải mái chia sẻ những nỗi tâm tư của mình trong quá trình điều trị tại phòng khám. Đội ngũ nhân viên y tế luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc đến từ người bệnh khi có nhu cầu.

Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Âu Á còn hỗ trợ tư vấn miễn phí online cho tất cả người bệnh thông qua hệ thống CHAT trực tiếp tại Website hoặc trao đổi qua số điện thoại: 028.3817.0026

Phòng khám Âu Á được đầu tư toàn diện về mọi mặt

Không chỉ đội ngũ bác sĩ, y tá tại đây có tay nghề cao và chuyên khoa giỏi. Phòng khám còn đầu tư cả hệ thống cơ sở hạ tầng và thiết bị máy móc hiện đại không thua kém các bệnh viện công.

img

Phòng khám Đa khoa Âu Á có đầy đủ các phòng chức năng hiện đại

Phòng khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế có đầy đủ các phòng chức năng bao gồm: phòng khám bệnh, phòng lấy mẫu xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng phẫu thuật, phòng nghiên cứu...

Chưa dừng lại ở đó, toàn bộ máy móc tại Phòng khám Đa khoa Âu Á đều được nhập khẩu từ nước các nước có nền y học phát triển nên việc chuẩn đoán bệnh lý cũng như điều trị cho kết quả chính xác và nhanh chóng.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt

Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc thăm khám và điều trị bệnh. Phòng khám Đa khoa Âu Á 425 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP.HCM mở cửa từ 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, Tết). Chính điều này, giúp đa số bệnh nhân hiện không có nhiều thời gian do bận rộn với công việc lẫn gia đình vẫn có thể chủ động sắp xếp dành thời gian để thăm khám sức khỏe kịp thời.

Hệ thống tư vấn và đặt hẹn 24/7

Để giúp người bệnh có thể tiết kiệm thời gian, Phòng khám Đa khoa Âu Á đã phát triển hệ thống tư vấn trực tuyến online 24/7 thông qua KHUNG CHAT trên website hoặc Hotline 028.3817.0026.

Việc tư vấn và đặt hẹn khám sẽ mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho người bệnh vì không cần phải chờ đợi, xếp hàng lâu. Hơn nữa, khi có mã hẹn trước bệnh nhân sẽ tiếp nhận và được bác sĩ thăm khám ngay tức thì mà không cần chờ đợi. Ngoài ra, việc đặt hẹn trước sẽ giúp người bệnh nhận nhiều ưu đãi như miễn phí khám lâm sàng, giảm giá điều trị…

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai minh bạch

Phòng khám Đa Khoa Âu Á được cấp phép và quản lý bởi Sở Y tế, phòng khám có bảng giá niêm yết với từng hạng mục rõ ràng. Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được thông báo công khai, có hóa đơn minh bạch.

Bảo mật thông tin tuyệt đối

Toàn bộ thông tin về bệnh án cũng như thông tin người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối. Hơn nữa, với mô hình khám chữa bệnh: 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá nên cũng phần nào đảm bảo tính riêng tư cho bệnh nhân.

img

Phòng khám Đa khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, Q.6, TP.HCM khám và điều trị nhiều bệnh lý khác nhau

Phòng khám Đa khoa Âu Á sở hữu đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng như:
Hồi sức cấp cứu và chống độc: Theo dõi tuần hoàn, hô hấp, toàn thân.
Nội khoa: Tim mạch, thần kinh, thận tiết niệu và tiêu hóa.
Da liễu: Điều trị bệnh sùi mào gà, hạt cơm, dày sừng, sẩn cục, u mềm…. bằng phương pháp đốt điện; đắp mặt nạ điều trị một số bệnh về da.
Ngoại khoa: Dẫn lưu nước tiểu bàng quang, cắt bỏ bao quy đầu do dính hoặc dài, mở rộng lỗ sáo,…
Sản - phụ khoa: Khám thai, khám phụ khoa, phá thai bằng thuốc cho thai dưới 6 tuần. làm sạch tầng sinh môn nhiễm khuẩn,…

Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa Âu Á

● Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.HCM.

● Website: dakhoaauahcm.vn

● Điện thoại: (028) 3817 0026

● Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm lễ, Tết)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.