Thế giới

Phù thủy tiên đoán ông Trump bị ám sát 3 lần năm 2017

08/01/2017, 07:23

Một phù thủy Mexico cho rằng ông Donad Trump sẽ bị ám sát 3 lần trong năm 2017.

ảnh 1

Thầy phù thủy nổi tiếng của Mexico đang tiến hành nghi lễ và đưa ra dự đoán.

Thầy phù thuỷ nổi tiếng của Mexico dự đoán rằng Tổng thống Mỹ mới đắc cử Donald Trump sẽ phải 3 lần đối mặt với âm mưu ám sát và khủng hoảng sức khỏe trong năm 2017, theo The Sun.

Cụ thể, phù thủy Antonio Vazquez - người tự xưng là "Grand Warlock" của Mexico đã tuyên bố trong cuộc họp báo ngày 6/1 rằng Tổng thống đắc cử Donald Trump sẽ đối mặt với ba âm mưu ám sát vào năm 2017.

Và để tạo nên sự tin cậy và thần bí cho những dự đoán của mình, thầy phù thủy Antonio Vazquez đã tiến hành một nghi thức thắp nến màu tím trước sự chứng kiến của đông đảo giới báo chí.

Theo ông Vazquez, Tổng thống đắc cử Donald Trump sẽ thoát khỏi cái chết sau cả 3 âm mưu ám sát nhằm vào ông này. Tuy nhiên, trong năm 2017, sức khoẻ của ông Trump sẽ gặp một số vấn đề.

Ngoài ra, theo những dự đoán mà thầy phù thuỷ này đưa ra, Mexico sẽ bị buộc phải trả toàn bộ chi phí cho việc xây dựng bức tường mà ông Donald Trump muốn dựng lên giữa biên giới Mỹ và Mexico để ngăn chặn làn sóng nhập cư.

ảnh 2

Phù thủy cho rằng ông Trump sẽ bị ám sát 3 lần trong năm 2017.

Trước đó, trong chiến dịch tranh cử của mình, ông Trump cũng tuyên bố Mexico sẽ phải hoàn trả tiền cho bức tường dự kiến xây dựng ở biên giới giữa hai nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.