Showbiz

Phương Oanh làm lễ ăn hỏi với Shark Bình: Bố mẹ chồng tôi ủng hộ

20/07/2023, 11:43

Diễn viên Phương Oanh xác nhận đang chuẩn bị tổ chức lễ ăn hỏi với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) vào cuối tháng 7.

Sáng 20/7, diễn viên Phương Oanh xác nhận, cô đang chuẩn bị tổ chức lễ ăn hỏi với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) tại quê nhà Hà Nam vào cuối tháng 7.

img

Phương Oanh - Shark Bình nhận nhiều lời chúc phúc từ người thân và bạn bè khi trở thành vợ chồng.

Người đẹp 34 tuổi không tiết lộ ngày cụ thể vì muốn buổi lễ riêng tư, ấm cúng. Cả hai hiện chưa có kế hoạch làm tiệc ở Hà Nội.

Diễn viên "Quỳnh búp bê" cho biết, hạnh phúc vì được bố mẹ chồng ủng hộ trong chuyện tình cảm. Phương Oanh và Shark Bình vừa trở về Việt Nam sau chuyến du lịch Thái Lan cùng gia đình hai bên, chuyến đi giúp hai gia đình thêm gắn bó, vui vẻ.

Mẹ Shark Bình cho biết, gia đình đón nhận Phương Oanh ngay từ lần đầu con trai đưa bạn gái về ra mắt. Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của hai người rất tốt đẹp. Bà hợp tính con dâu nên hay trò chuyện, chia sẻ mọi điều. Trong mắt bà, con dâu là người đơn giản, chân thành.

Nói về định hướng sau khi kết hôn, Phương Oanh cho biết, cô đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu nhưng không có ý định làm bà nội trợ toàn thời gian.

Nữ diễn viên sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp. Một tháng gần đây, cô khá bận rộn vì vừa vun vén tổ ấm mới, vừa chuẩn bị cho ngày trọng đại, song song việc kinh doanh.

img

Phương Oanh và Shark Bình nhận giấy chứng nhận kết hôn trước sự chứng kiến của gia đình.

Phương Oanh và Shark Bình hoàn thành thủ tục kết hôn từ 15/6 tại Phủ Lý (Hà Nam), quê nữ diễn viên. Trước khi quyết định đăng ký kết hôn và tổ chức hôn lễ, họ có một năm hẹn hò.

Phương Oanh sinh năm 1989, là nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng qua các bộ phim truyền hình trên VTV. Cô thành công và được biết đến nhiều với vai diễn Quỳnh trong phim "Quỳnh búp bê".

Ngoài ra, cô còn tham gia các phim như: "Lời thì thầm từ quá khứ", "Ngược chiều nước mắt", "Lặng yên dưới vực sâu", "Cô gái nhà người ta", "Hương vị tình thân"...

Shark Bình sinh năm 1981, tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình, tốt nghiệp thạc sĩ tin học đô thị trường Đại học thành phố Osaka (Nhật Bản) là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch một tập đoàn về công nghệ.

Shark Bình được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) với vai trò đầu tư. Trước khi đến với Phương Oanh, anh từng có vợ cùng 3 con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.