Showbiz

Phương Trinh Jolie: Mỗi bộ phận trên gương mặt tôi đều sửa 2 lần

31/10/2021, 10:38

Phương Trinh Jolie thừa nhận phải chỉnh sửa vài lần mới có được nhan sắc như bản thân mong muốn.

Trong chương trình “Sức sống Việt Nam” thuộc khuôn khổ Miss World Vietnam 2021, Phương Trinh Jolie thẳng thắn đưa quan điểm về chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ. Bản thân cô cũng không ngại thừa nhận mình can thiệp dao kéo để có được nhan sắc, ngoại hình như ý.

img

Phương Trinh Jolie tiết lộ các bộ phận trên gương mặt đều phải sửa 2 lần

Nói về hastag “Tiêu chuẩn”, Phương Trinh Jolie cho rằng, tiêu chuẩn về vẻ đẹp nằm trong con mắt của mỗi người. Cô cho biết, nhiều người hay bình luận tiêu cực, mỉa mai bờ môi căng mọng của cô, và cô thường thẳng thắn đáp trả: “Tôi thích vậy đó”.

Nữ ca sĩ cho rằng, chỉ khi bản thân thấy tự tin với chính mình mới có thể quyết định trong công việc, sự lựa chọn và những gì bản thân chia sẻ với người khác.

“Mình sống cuộc đời của mình, không sống theo tiêu chuẩn của người khác. Do đó, mình làm những gì mình thấy hạnh phúc. Đôi khi, người khác thấy không đẹp nhưng mình thấy tự tin là được”. Phương Trinh Jolie nói.

Trong hashtag “Đánh đổi”, Phương Trinh Jolie quan điểm, đánh đổi nào cũng là sự lựa chọn của mỗi người để đánh mất điều gì đó và đổi lại sự tốt hơn.

img

Cô cho biết, có thể người khác không thấy đẹp nhưng cô tự tin với bản thân là được

Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1988 khuyên mọi người nếu có phẫu thuật thẩm mỹ, hãy tìm một bác sĩ giỏi. Nhưng một số trường hợp đôi khi “hên xui”, vẫn không được như mình mong muốn. Cô thừa nhận, các bộ phận trên gương mặt của cô đều phải sửa 2 lần.

Dù vậy, nói về câu chuyện khi đã phẫu thuật thẩm mỹ, có dễ được đổi đời hay không, Phương Trinh cho rằng còn cần nhiều yếu tố khác. “Bản thân đã đẹp cũng phải luôn học hỏi, trau dồi, để cái đẹp của mình sẽ khiến mọi người luôn nhớ đến”, cô bày tỏ.

img

Nhan sắc Phương Trinh Jolie thuở chưa đụng chạm dao kéo

Cũng trong dịp này, Phương Trinh Jolie chia sẻ về cuộc sống trong thời gian dịch bệnh vừa qua. Cô cho biết, thời gian nghỉ dịch là lúc để cô có thời gian tận hưởng cuộc sống, dành thời gian học tập nhiều hơn những điều mà trước đây muốn làm nhưng bận rộn nên không làm được.

Cô cũng tích cực luyện tập thể thao để rèn luyện, duy trì vóc dáng. Nữ ca sĩ mong muốn mình luôn mang tới nguồn năng lượng hạnh phúc, vui vẻ gửi tới mọi người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.