Showbiz

Phương Trinh Jolie và Lý Bình chi đậm cho đám cưới bạc tỷ thế nào?

25/04/2022, 15:23

Phương Trinh Jolie và Lý Bình tiếp tục gây choáng ngợp với hôn lễ "toàn mùi tiền", từ lúc chụp ảnh cưới tới ngày kết hôn.

Ngày 25/4, hôn lễ của Phương Trinh Jolie và Lý Bình diễn ra tại TP.HCM. Hôn lễ gây chú ý với những món đồ sính lễ bạc tỷ, cùng siêu xe tới đón dâu.

Trong ngày vu quy, Phương Trinh diện áo dài trắng thướt tha, thanh lịch. Phong cách trang điểm nhẹ nhàng khiến nữ diễn viên trông dịu dàng nhã nhặn, khác hẳn với hình ảnh cá tính, gợi cảm thường thấy.

img

Phương Trinh Jolie và Lý Bình trong ngày cưới. Ảnh: Maison de Bil

Không gian hôn lễ lấy màu trắng làm chủ đạo, hướng tới sự thuần khiết, được thiết kế với nhiều hoa tươi. Cả cô dâu và chú rể đều diện đồ màu trắng và tông màu trắng - xanh trong đám cưới. Chú rể Lý Bình xuất hiện điển trai trong bộ áo dài nam, ngồi trên chiếc G63 tới tới đón cô dâu.

Đám cưới của cặp đôi cũng gây chú ý vì sự xa xỉ. Sính lễ cũng gây choáng ngợp với nhiều nữ trang bằng vàng miếng và trang sức kim cương. Tổng giá trị khoảng 88 lượng vàng và 2 tỷ tiền trang sức kim cương.

img

Chú rể lái G63 tới đón cô dâu. Ảnh: Yan

img

Cặp đôi thể hiện tình cảm nồn nàn trong hôn lễ

img

Sính lễ gồm 88 lượng vàng và trang sức trị giá 2 tỷ đồng

Trước khi chính thức về chung một nhà, Lý Bình từng tặng Phương Trinh Jolie nhiều món quà giá trị như xế hộp, biệt thự… Vợ chồng nữ diễn viên mới dọn về biệt thự mới vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Trước đó, tâm sự với Báo Giao thông, Phương Trinh Jolie cũng cho biết sau khi có nhà mới và kết hôn, vợ chồng cô đặt mục tiêu sẽ sinh con trong năm nay.

Trước khi cưới, cả hai từng gây tranh cãi khi chi khoảng hơn nửa tỷ đồng chỉ để thực hiện bộ ảnh cưới trên du thuyền. Cô còn đầu tư tới 11 bộ trang phục cho hôn lễ. Tuy nhiên với Phương Trinh, cô muốn để lại dấu ấn với dịp trọng đại nhất trong cuộc đời mình, đánh dấu cột mốc đầu tiên của cuộc sống hôn nhân.

Sau lễ vu quy tại nhà riêng, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới cùng ngày tại Thủ Đức, để mời bạn bè tới chung vui. Cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên đám cưới của cả hai mời nhiều người bạn trong giới showbiz như vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành...

img

img

img

img

Bộ ảnh cưới của cặp đôi trên du thuyền tiêu tốn hơn nửa tỷ đồng để thuê ê-kíp, thuê địa điểm, du thuyền....

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.