Showbiz

Quản lý mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay" tiết lộ "sốc", ai phải chịu án 10 năm tù?

05/04/2022, 05:30
image

Kratik - quản lý diễn viên Tangmo Nida thừa nhận tội khai man, đồng thời các bằng chứng cũng đã được thay đổi trước khi Tangmo tử nạn.

Kratik nhận tội khai man

Theo trang Thairath, chiều 4/4, Kratik - quản lý của Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) đã tới đồn cảnh sát Mueang Nonthaburi theo giấy triệu tập của cơ quan công an.

img

Kratik xuất hiện tại Sở cảnh sát Mueang Nonthaburi chiều 4/4

Tại đây, người này thừa nhận tội khai man, đồng thời các bằng chứng cũng đã được thay đổi. Kratik thừa nhận bản thân không nhìn thấy Tangmo Nida đi xuống cuối thuyền để đi tiểu.

Xuất hiện tại sở cảnh sát, Kratik bị truyền thông bao vây. Đối mặt với vô vàn câu hỏi từ phía phóng viên, Kratik không đưa ra bất cứ câu trả lời nào.

Với hành vi này, Thairath cho biết, Katick có nguy cơ đối mặt với bản án 2 năm tù giam hoặc bị phạt tiền. Ngoài ra, đối với vụ việc có tình chất nghiêm trọng, đối tượng có thể vừa phải nhận án tù và phạt tiền.

Ngoài ra, tờ Nine Entertain cũng đã chia sẻ thông tin về án phạt mà 5 đối tượng ngồi trên thuyền có thể phải nhận.

Cụ thể, Hiso Por nhiều khả năng phải nhận án tù cho 3 tội danh như: Hành động bất cẩn gây chết người (3 năm tù), tiêu huỷ bằng chứng (5 năm tù), cho lời khai giả (2 năm tù), sử dụng thuyền chưa đăng ký, lái thuyền khi chưa có giấy phép.

Đối tượng Robert có thể phải nhận hàng loạt bản án như: Hành vi bất cần gây chết người (10 năm tù), tiêu huỷ bằng chứng (5 năm tù), sử dụng thuyền chưa đăng ký, lái thuyền không có phép. Job có thể nhận mức án 5 năm tù vì tội tiêu huỷ bằng chứng. San nhận án 10 năm tù vì hành vi bất cẩn gây chết người.

Những uẩn khúc khó hiểu

Trước đó, chiều 3/4, cảnh sát đã thẩm vấn nhân vật tên San - bạn thân của Tangmo trong hơn ba giờ và cô gái này đã phủ nhận các cáo buộc khác.

img

San Wisapat tới sở cảnh sát trình báo sau khi cơ quan điều tra ra lệnh bắt khẩn cấp

Luật sư của San đã nộp khoản tiền 200.000 baht (hơn 136 triệu đồng) để tại ngoại cho thân chủ. Cũng giống như hai đối tượng bị ra lệnh bắt khẩn cấp trước đó là Robert và Por, San sẽ không được phép xuất ngoại trong thời gian tới và phải đảm bảo yêu cầu trình báo tại sở cảnh sát.

Trang Khaosod cho biết thêm, hiện tại diễn biến điều tra vụ tai nạn của Tangmo Nida vô cùng phức tạp. Luật sư Decha, đại diện pháp lý của gia đình Tangmo Nida, bình luận tất cả các nhân vật ngồi trên thuyền đều có nguy cơ bị truy tố.

img

Diễn viên Tangmo Nida

Gia đình nữ diễn viên đoản mệnh cũng nghi ngờ việc đằng sau vụ việc có một nhóm "quân sư" gồm 4 người viết kịch bản dựng chuyện.

Luật sư này tuyên bố, một người đàn ông trong nhóm quân sư này làm trong ngành luật. Ngay từ khi vụ việc xảy ra, người này đã đưa lời khuyên cho các đối tượng nhằm bóp méo sự thật.

"Tất cả mọi người trên tàu đều chấp nhận việc này. Người đàn ông làm trong ngành luật đã gặp một MC nổi tiếng để cùng nhau viết kịch bản cho những người trên tàu. Mẹ của Tangmo đã biết chuyện. Ngoài ra còn có một nhóm chỉnh sửa video clip, nhóm này cũng sẽ bị truy tố. Người bị khởi tố tiếp theo có thể sẽ là nữ quản lý Kratik", Khaosod trích lại lời của luật sư Decha.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.