Văn hóa - Giải Trí

Quốc Trường làm MC gameshow Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt

11/08/2023, 11:14

MC Anh Tuấn, diễn viên Quốc Trường và người mẫu Lâm Bảo Châu cùng đảm nhận vị trí host của gameshow Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt.

Nhà sản xuất gameshow Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt vừa chính thức công bố ban cố vấn và host (những người dẫn dắt chương trình).

Theo đó, ban cố vấn bao gồm: Phó trưởng ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam - nhà báo Trần Hồng Hà, đạo diễn - nhà sản xuất Trần Thành Trung và giám đốc sáng tạo Denis Đặng.

MC Anh Tuấn, diễn viên Quốc Trường và người mẫu Lâm Bảo Châu đảm nhận ví trí host.

img

Dàn cố vấn của gameshow Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Nhà báo Trần Hồng Hà đánh giá "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 là một trong những chương trình truyền hình có phiên bản nổi tiếng và ấn tượng. Cô hy vọng ở phiên bản Việt Nam sẽ mang tới cho khán giả những thông điệp nhân văn và giá trị qua câu chuyện nỗ lực của 30 cô gái tài giỏi.

Trong khi đó, nhà sản xuất Trần Thành Trung cho biết: "Tôi muốn thấy sự thăng hoa, tỏa sáng của 30 "chị đẹp" trên sân khấu. Trong từng tiết mục, tôi đánh giá cao cảm xúc, sau đó đến kỹ thuật xử lý ca khúc, phong cách trình diễn".

Là một người dẫn chương trình truyền hình kỳ cựu và giàu kinh nghiệm, Anh Tuấn cho biết so với các chương trình âm nhạc, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 rất khác.

Bởi vì đây là chương trình bao gồm cả người hát chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp.

“Ở vòng một, chúng ta được xem những phần solo của các chị đẹp nhưng ở những đêm công diễn tiếp theo, họ sẽ kết hợp và trình diễn nhóm. Rất nhiều người tôi đã quen với họ hát đơn ca, bây giờ họ tham gia vào nhóm nhạc sẽ hát thế nào nên tôi cảm thấy rất thú vị”, MC Anh Tuấn chia sẻ.

Còn diễn viên Quốc Trường thừa nhận, anh phải "gan lắm" mới nhận chương trình này.

"Tôi nghĩ sao nói vậy nhưng cố gắng trau chuốt ngôn ngữ. Tôi xuất thân là người miền Tây nên bị ảnh hưởng ít nhiều. Tôi nghĩ mình sẽ dùng tình cảm để dẫn.

Hy vọng sau chương trình, tôi vừa có tình cảm, vừa có kỹ năng nhất định nào đó để làm các chương trình khác”, diễn viên "Về nhà đi" con tâm sự.

Lần đầu tiên làm host chương trình truyền hình, Lâm Bảo Châu biết đây sẽ là thử thách lớn. Nam người mẫu thừa nhận, anh áp lực khi đảm nhiệm vai trò này vì có đến 30 nữ nghệ sĩ tham gia chương trình.

img

Ba host của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt. Ảnh: NSX.

Hiện tại, ban tổ chức vẫn chưa hé lộ gì về dàn nghệ sĩ chính tham gia chương trình. Về hình thức thi, ở mỗi đêm công diễn, các nghệ sĩ sẽ lập nhóm nhạc gồm 3, 5 hoặc 7 thành viên thực hiện các màn trình diễn âm nhạc, vũ đạo.

Khán giả bình chọn trực tiếp và công khai số phiếu để tìm ra nhóm nhạc an toàn đi tiếp vào vòng sau. Thành viên của những nhóm trong tình trạng "nguy hiểm" sẽ đứng trước nguy cơ tạm rời khỏi chương trình nếu số phiếu bầu của họ thấp nhất.

Sau 5 đêm công diễn và đêm gala, chương trình sẽ tìm ra được 7 "chị đẹp" xuất sắc nhất giành chiến thắng dựa vào bình chọn của khán giả.

Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 lên sóng trên kênh VTV3 vào tháng 10 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.