Bóng đá

Ronaldo nên chấp nhận hạ mình?

29/07/2022, 06:30

Tương lai của tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn đang là dấu hỏi lớn khi anh tỏ rõ quyết tâm rời MU bằng việc chống lệnh tập trung.

Theo báo giới châu Âu, CR7 vẫn ưu tiên tới một đội bóng được dự Champions League nhưng vấn đề nằm ở chỗ, liệu có CLB nào sẵn sàng chi khoản lương kếch xù để mang về một cầu thủ gần 40 tuổi?

img

Tiền đạo Cristiano Ronaldo trong màu áo MU

Không thể phủ nhận giá trị về mặt hình ảnh của Ronaldo. Thậm chí, anh cũng vẫn hữu ích trên khía cạnh chuyên môn với kinh nghiệm hàng chục năm thi đấu đỉnh cao.

Nhưng sự thật là cầu thủ này chẳng thể còn mang đến sự bùng nổ cùng vai trò đầu tàu. Anh là cái tên ghi bàn nhiều nhất cho MU mùa trước nhưng đóng góp vào lối chơi chung lại khá hạn chế.

Đó là lý do chính khiến Chelsea, Bayern Munich hay Atletico Madrid đều từ chối mang anh về tăng cường cho mùa giải mới.

Loạt trận giao hữu mùa hè của MU diễn ra khá suôn sẻ với những chiến thắng liên tiếp mà không cần chân sút sinh năm 1985 xuất hiện trong đội hình.

HLV Ten Hag đã xây dựng được lối chơi tươi mới, giàu khát khao và liền mạch hơn cho Quỷ đỏ. Lúc này, dàn lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford hẳn cũng đang sớm muốn đẩy Ronaldo đi nhằm kéo giảm quỹ lương.

Trước mùa giải 2021-2022, giới mộ điệu khi nhắc tới cựu tiền đạo Juventus vẫn rất e dè đề cập tới 2 từ hết thời.

Nhưng thời điểm hiện tại mọi thứ đã khác, dù muốn hay không chân sút xuất sắc nhất lịch sử Champions League đã không còn quá nhiều sức hút với các đội bóng lớn.

Tiền đạo Bồ Đào Nha dĩ nhiên chưa thể chấp nhận việc mình bị “mất giá” nên mới có chuyện anh chỉ liên hệ với những đại gia ở châu Âu.

Có lẽ đã tới lúc Ronaldo nên nghĩ về viễn cảnh chơi cho một đội bóng vừa phải và tận hưởng những ngày tháng cuối của sự nghiệp mà không phải đối diện quá nhiều áp lực.

img

Chuyển nhượng bóng đá mới nhất 25/7: Ronaldo bị "chặn đường" tới Atletico

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.