Đi ++

Săn vé máy bay Vietjet giá rẻ dịp Tết

22/12/2015, 09:24

Dịp cao điểm lễ, Tết năm 2016, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dự kiến thực hiện khoảng 250 chuyến bay mỗi ngày...

17
Ban lãnh đạo Vietjet thăm hỏi hành khách, kiểm tra công tác chuẩn bị phục vụ mùa cao điểm tại CHK quốc tế Tân Sơn Nhất 

Dịp cao điểm lễ, Tết năm 2016, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dự kiến thực hiện khoảng 250 chuyến bay mỗi ngày và tăng chuyến cho các đường bay có nhu cầu Tết cao, đáp ứng nhu cầu đi du lịch, thăm người thân của hành khách trong và ngoài nước.

Mua càng sớm, càng tiết kiệm

Chuẩn bị cho mùa cao điểm Tết, ngay từ đầu tháng 9, Vietjet đã tiên phong mở bán vé máy bay Tết Bính Thân với nhiều mức giá hấp dẫn, mua càng sớm, giá càng tiết kiệm cho tất cả các đường bay trong nước và quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan.

16
Tổng giám đốc Vietjet trực tiếp kiểm tra các món ăn tại phòng chờ Skyboss 

Tổng giám đốc Vietjet trực tiếp kiểm tra công tác “hậu cần” phục vụ mùa cao điểm

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu của hành khách trong dịp cao điểm Tết đang đến rất gần, đêm cuối tuần qua, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc Vietjet cùng các Phó TGĐ Lương Thế Phúc - Điều hành khai thác; Tô Việt Thắng - An toàn an ninh chất lượng, Nguyễn Thị Thuý Bình - Thương mại dịch vụ đã trực tiếp kiểm tra công tác “hậu cần” phục vụ mùa cao điểm.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, lãnh đạo Vietjet đã tới kiểm tra hoạt động Trung tâm điều hành bay, khu vực check-in cho các chuyến bay, khu vực cửa ra tàu bay, tham quan phòng chờ chung và phòng chờ skyboss, trung tâm kỹ thuật bảo dưỡng máy bay, đồng thời thăm hỏi, tặng quà, động viên cán bộ, nhân viên Vietjet đang làm việc tại sân bay.

Ban lãnh đạo Vietjet cũng dành nhiều thời gian thăm hỏi hành khách đang làm thủ tục tại các quầy check-in, trong phòng chờ chung và phòng chờ skyboss, ghi nhận những ý kiến đóng góp của hành khách như bổ sung thêm ghế ngồi trong phòng chờ mùa cao điểm, bố trí lại các quầy check-in cho hợp lý, tạo sự thông thoáng cho khu vực kiểm tra an ninh, tránh ùn ứ trong các giờ cao điểm.

18

Kiểm tra công tác vệ sinh,bảo dưỡng tàu bay

Vietjet đã sẵn sàng đảm bảo phục vụ hành khách tốt nhất trong mùa cao điểm

Để phục vụ tốt nhất cho hành khách trong mùa cao điểm, các phòng, ban của Vietjet đã làm việc với các công ty phục vụ mặt đất, các CHK, rà soát công tác phục vụ; bổ sung nguồn lực, trang thiết bị phục vụ hành khách/hành lý/máy bay, mở thêm quầy thủ tục, bố trí hợp lý luồng, tuyến phục vụ. Đồng thời, triển khai web/kiosk/mobile check-in để giảm tải cho khu vực làm thủ tục, tổ chức đào tạo nhân viên để chuẩn bị lực lượng phục vụ hành khách.

Thăm hỏi, động viên các nhân viên điều hành bay, dịch vụ mặt đất, kỹ thuật, sân đỗ, an toàn, tổ tiếp viên, đoàn bay, ban lãnh đạo Vietjet nhắc nhở các đơn vị ứng trực 24/24h mùa cao điểm. đồng thời, phải chăm lo chế độ, chính sách cho nhân viên đầy đủ, chu đáo, đảm bảo sức khỏe để phục vụ mùa cao điểm sắp tới.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Vietjet khẳng định, hãng đã có kế hoạch xin tăng cường các chuyến bay để phục vụ người dân được nhiều hơn, đúng theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại công điện khẩn ngày 17/12, tạo thuận lợi tối đa cho người dân đi lại, không để hành khách không kịp về đón Tết do thiếu phương tiện đi lại.

Dịp cao điểm Tết,khách đi máy bay cần lưu ý gì?

19
Lãnh đạo Vietjet hướng dẫn hành khách check-in tự động tại sân bay  

Vào mùa cao điểm Tết, nhu cầu đi lại bằng đường hàng không của người dân tăng cao, để có chuyến bay tốt đẹp và an toàn, Vietjet khuyến cáo hành khách nên mua vé qua các kênh chính thức của hãng.

Vietjet cũng khuyến cáo hành khách nên đến sớm để hoàn tất thủ tục chuyến bay, tìm hiểu kỹ thông tin về giấy tờ tùy thân trước khi đi, để không gặp trục trặc khi đã đến sân bay làm thủ tục.

Đối với vé mua tại các đại lý, sau khi mua vé, hành khách nên kiểm tra lại tại mục “Thông tin chuyến bay” trên website của hãng. Tại đây, hành khách kiểm tra “code vé”, tra cứu thông tin đầy đủ và chính xác về chặng bay, giờ bay và hình thức thanh toán hoặc có thể liên hệ Tổng đài 19001886 để kiểm tra tình trạng vé.

Về hành lý xách tay, Vietjet khuyến cáo hành khách nên sắp xếp gọn gàng. Mỗi hành khách được mang hành lý xách tay trọng lượng không quá 7 kg và kích thước không lớn hơn 56 x 36 x 23 cm. Hành lý ký gửi cần được đóng gói cẩn thận, không để tiền, các vật dụng có giá trị và giấy tờ quan trọng trong hành lý ký gửi. Nhằm tránh thất lạc, hành khách nên dán họ tên lên kiện hành lý để dễ nhận biết. Vietjet cũng lưu ý hành khách nếu có nhu cầu ký gửi hành lý, nên mua trước chuyến bay để tiết kiệm thời gian tại sân bay.

Hành khách có thể check-in tại nhà qua internet tại website để tiết kiệm thời gian làm thủ tục trước giờ bay. Đồng thời, hành khách có thể chủ động kiểm tra tình trạng chuyến bay trên website của hãng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.