Đời sống

Sập cẩu tháp trong khu công nghiệp ở Bắc Giang, 3 công nhân bị thương

Trong lúc thi công dự án xây dựng nhà máy Foxconn tại khu công nghiệp Quang Châu, Bắc Giang, một cẩu tháp bị đổ khiến 3 người bị thương.

Chiều nay (20/7), trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh Bắc Giang cho biết, tại KCN Quang Châu, Việt Yên, Bắc Giang vừa xảy ra vụ sập cẩu tháp trong quá trình xây dựng nhà máy Foxconn khiến 3 người bị thương.

Vụ việc xảy ra từ ngày 17/7, trong lúc công nhân đang lắp đặt cẩu tháp tại dự án thì bất ngờ chân cẩu nghiêng rồi đổ sập về hướng các công nhân đang thi công dưới chân tháp khiến 3 người bị thương.

img

img

Hiện trường vụ sập cẩu tháp tại KCN Quang Châu, Bắc Giang làm 3 người bị thương. Ảnh: TTTĐ.

Lãnh đạo Ban Quản lý các KCN tỉnh Bắc Giang cũng cho biết: Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Giang đã chỉ đạo kiểm tra, khắc phục hậu quả vụ việc.

Đơn vị thi công dự án này là Ricons; đơn vị lắp cẩu tháp là Công ty TNHH Thương mại dịch vụ thiết bị Đại Lực.

Hiện, Ban Quản lý các KCN tỉnh Bắc Giang đã chỉ đạo chủ đầu tư và các nhà thầu liên quan tập trung hỗ trợ chữa trị cho người lao động.

Được biết, Foxconn là một trong những hãng chế tạo linh kiện điện tử và máy tính lớn nhất thế giới. Đặc biệt, tập đoàn này là hãng sản xuất iPhone cho Apple, máy đọc sách Kindle của Amazon và điện thoại Pixel của Google.

Nhà máy Foxconn tại KCN Quang Châu (Bắc Giang) do Ricons khởi công là nhà máy thứ 5 của tập đoàn này tại Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.