Văn hóa - Giải Trí

Siêu mẫu nội y từng “mê tít” Ronaldo khoe ngực trần tại thảm đỏ LHP Cannes

07/07/2021, 09:33

Thiên thần nội y Candice Swanepoel và dàn sao đình đám đã chính thức có mặt tại Pháp để tham dự Liên hoan phim Cannes 2021.

img

Liên hoan phim Cannes 2021 sẽ diễn ra trong 11 ngày

Candice Swanepoel chơi trội với trang phục xuyên thấu

Sau thời gian trì hoãn vì đại dịch Covid-19, Liên hoan phim (LHP) Cannes 2021 chính thức diễn ra từ ngày 6/7 - 17/7 tại Trung tâm hội nghị Palais des Festivals et des Congrès, Pháp.

Trong đêm khai mạc 6/7 (giờ Pháp), đông đảo dàn sao hàng đầu thế giới đã đến dự buổi công chiếu tác phẩm Annette do Leos Carax đạo diễn.

img

Thiên thần nội y Candice Swanepoel

Thiên thần nội y Candice Swanepoel nổi bật trên thảm đỏ với bộ jump xuyên thấu, cổ chữ V xẻ sâu khoe ngực trần gợi cảm. Điểm nhấn trang phục còn đến từ phần tua rua trên cổ tay áo, tạo hiệu ứng đẹp mắt khi siêu mẫu di chuyển.

Với khuôn mặt thơ ngây và đường cong “chết người”, Candice Swanepoel từng là 1 trong những siêu mẫu nội y nổi tiếng bậc nhất làng “mốt” thế giới một thời.

img

img

img

Năm 2012, chân dài sinh năm 1988 được thương hiệu nội y Victoria’s Secret chọn là gương mặt của năm và diện bộ đồ lót trị giá 10 triệu USD (Royal Fantasy Bra) trong show diễn cuối năm của hãng. Năm 2014, Swanepoel được tờ Maxim phong là mỹ nhân nóng bỏng nhất năm. Bên cạnh đó, cô có không ít lần được lọt vào top 100 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới do tạp chí FHM bình chọn.

Ngoài tình yêu dành cho thời trang, người đẹp Nam Phi còn rất thích coi bóng đá, cô từng thừa nhận mình là fan “ruột” của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Bella Hadid "chán" khoe thân

Nhiều năm qua, Bella Hadid luôn là tâm điểm ở thảm đỏ LHP Cannes. Cô được mệnh danh là mỹ nhân không ngại khoe thân trên thảm đỏ với những thiết kế hở táo bạo.

img

Bella Hadid khác hẳn những hình ảnh sexy tới mức bỏng mắt như những LHP Cannes trước đó

Tuy nhiên, năm nay chân dài 25 tuổi lột xác với phong cách sang trọng, quý phái nhưng vẫn tôn nét gợi cảm của cơ thể.

Người mẫu Bella Hadid tạo dáng trên thảm đỏ với bộ đầm cổ điển ấn tượng của nhà mốt Jean Paul Gaultier. Cô búi tóc cao và dùng loạt trang sức Chopard, gồm hoa tai vàng trắng đính hai viên kim cương hình quả lê 18,05 carat, 5,82 carat kim cương khác.

img

Sau nhiều năm theo đuổi sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp, Bella Hadid vẫn là một trong những cái tên hot nhất hiện nay, đắt show trình diễn và quảng cáo. Cô cũng có thu nhập khủng, lọt top 10 chân dài kiếm tiền nhiều nhất thế giới.

Thảm đỏ LHP Cannes 2021 còn chứng kiến sự góp mặt của nhiều đạo diễn, diễn viên... đình đám như: minh tinh Jessica Chastain, Dame Helen Mirren, đạo diễn Bong Joon Ho...

Một số hình ảnh trên thảm đỏ trong ngày khai mạc LHP Cannes 2021:

img

Minh tinh Hollywood Jessica Chastain được giới mộ điệu đánh giá phù hợp với chiếc váy đen tuyền, mang phong cách gothic

img

Diễn viên Marion Cotillard diện đầm Haute Couture ánh bạc của Chanel

img

Helen Mirren được chồng Taylor Hackford hộ tống lên thảm đỏ. Minh tinh gạo cội nổi bật với chiếc váy vàng có điểm thắt keo, được kết hợp cùng clutch hiệu Dolce & Gabbana và vòng cổ nạm đá quý

img

Đạo diễn Bong Joon Ho của bộ phim "Ký sinh trùng" là ngôi sao châu Á hiếm hoi có mặt tại LHP Cannes năm nay

img

Minh tinh người Mỹ từng hai lần giành Giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc - Jodie Foster quý phải với thiết kế hiệu Givenchy

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.