Showbiz

Song Hye Kyo hơn Song Joong Ki đến 4 tuổi, phụ huynh nói gì?

05/07/2017, 20:24
image

Tuy sao nữ Song Hye Kyo hơn Song Joong Ki đến 4 tuổi, nhưng bố mẹ anh không hề bận tâm...

song-hye-kyo-song-oong-ki-1

Cặp đôi "Hậu duệ mặt trời" thông báo sẽ kết hôn.

Sáng 5/7, Song Joong Ki và bạn diễn hơn 4 tuổi đã có câu trả lời cho những đồn đoán về chuyện tình cảm thời gian qua. Họ xác nhận thông tin hẹn hò với truyền thông và người hâm mộ, đồng thời cho biết sẽ kết hôn ngày 31/10.

Chia sẻ về thông tin kết hôn của con trai, mẹ Song Joong Ki tỏ ra hạnh phúc. Bà trả lời ngắn gọn khi trao đổi với báo chí Hàn Quốc: "Tôi rất hạnh phúc. Đó thực sự là một tin tuyệt vời". Trong khi đó, trả lời Sports Seoul, bố anh cho biết ông không quan tâm chuyện Song Hye Kyo hơn con trai mình 4 tuổi. Điều ông quan tâm là con trai yêu và chọn ai. "Cuối cùng Joong Ki cũng lấy vợ, Song Hye Kyo có tuổi một chút nhưng con tôi yêu là được rồi", ông nói.

Những người bạn thân thiết của cặp đôi với trang Chosun cho biết, Song Joong Ki luôn quan tâm, chăm sóc bạn gái khiến cô từ một người còn rụt rè với những mối quan hệ trong ngành giải trí cũng dần mở lòng.

"Hai người có cảm tình với nhau vào tháng 2, trước khi bộ phim Hậu duệ mặt trời khởi quay vào giữa năm 2015. Song Joong Ki từng mang đồ ăn nhẹ đến thăm bạn gái trong một buổi chụp hình. Thời điểm đó, bộ phim còn chưa lên sóng. Do đó, các nhân viên trong buổi chụp hình đã thắc mắc về sự xuất hiện của Song Joong Ki. Mãi sau đó, họ mới nhận ra tình cảm của cặp đôi" - người bạn của hai diễn viên tiết lộ.

ko2-3253-1499226506

Song Joong Ki tậu biệt thự trị giá 10 tỷ won để làm nhà ở sau khi cưới vợ.

Trong lần phỏng vấn với tờ W Korea hồi tháng 4, Song Joong Ki thổ lộ anh mong trở thành người chồng tốt, ông bố tốt vì gia đình quan trọng nhất với anh. Hồi đầu năm, anh tậu biệt thự khoảng 600 mét vuông, trị giá 10 tỷ won (khoảng 203 tỷ đồng), được cho là để làm nhà ở sau khi cưới vợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.