Showbiz

Streamer bị vứt thi thể dưới ao: Lộ chi tiết sốc về phòng khám ở Campuchia

14/06/2023, 08:56

MBN News cập nhật thông tin mới nhất về phòng khám của 2 nghi phạm người Trung Quốc, trong vụ streamer Ah Yeong qua đời bí ẩn ở Campuchia.

Hé lộ thông tin về phòng khám của cặp vợ chồng người Trung Quốc

Cái chết đáng ngờ của Byun Ah Yeong - nữ streamer nổi tiếng người Hàn Quốc tại Campuchia gây rúng động dư luận trong những ngày qua.

Mới đây nhất, kênh MBN News (Hàn Quốc) cập nhật thông tin liên quan đến phòng khám của hai nghi phạm người Trung Quốc.

img

Hai nghi phạm là một cặp vợ chồng người Trung Quốc

Theo đó, phòng khám tên Bokang do cặp vợ chồng người Trung Quốc điều hành, nằm ở trung tâm Thủ đô Phnom Penh. Phòng khám có nhiều khoa khác nhau như: Trung y, khoa nhi, khoa nội khoa, khoa ngoại, sản phụ khoa, da liễu, châm cứu...

Khảo sát của MBN News với người Hàn Quốc tại địa phương cho thấy, dù nằm ở trung tâm thủ đô nhưng cơ sở hạ tầng y tế ở Campuchia còn khá lạc hậu. Do đó, họ phải hết sức cẩn thận khi khám chữa bệnh.

Ngoài ra, chính hướng dẫn viên du lịch người Campuchia cũng cho biết rằng các phòng khám tại đây thường không đáng tin cậy nên nếu cảm thấy không khỏe thì họ sẽ lựa chọn đến các bệnh viện đa khoa lớn.

img

Các dịch vụ khám chữa bệnh được giới thiệu tại phòng khám

Trước đó, cây viết Lee Jin Ho của tờ Sports Chosun đặt nghi vấn: "Ah Yeong không đến đó một mình. Cô ấy đi cùng với một người bạn là nữ. Họ cùng nhau tới Campuchia, nhưng sau khi Ah Yeong biến mất, không có thông báo nào được đưa ra trong suốt 3 ngày.

Ngay cả người phụ nữ đi cùng Ah Yeong cũng không được tiết lộ tại lãnh sự quán. Lãnh sự quán cũng đang giữ im lặng bất chấp sự lo lắng ngày càng tăng của người dân địa phương về hàng loạt cái chết bí ẩn ở Campuchia", trích bài viết của Lee Jin Ho.

Về vấn đề này, người bạn giải thích rằng Ah Yeong đã đích thân tiết lộ rằng cô ấy sẽ đến phòng khám để chữa bệnh trong khoảng 2 ngày, cô nghĩ rằng bạn mình ở bệnh viện nên không báo cáo lại với cơ quan chức năng.

Chuyên gia hình sự đặt ra 3 vấn đề chưa được làm rõ

Liên quan đến vụ việc, trên CBS Radio, TS. Seung Jae Hyeon - chuyên gia về luật hình sự tại Viện Chính sách Tư pháp Hình sự Hàn Quốc, đã đặt ra 3 vấn đề.

img

Streamer Ah Yeong được xác định là nạn nhân của vụ việc

Thứ nhất, TS. Seung đặt câu hỏi: "Tại sao nạn nhân lại đến bệnh viện do một cặp vợ chồng người Trung Quốc điều hành mà không phải bệnh viện Hàn Quốc?

Có rất nhiều bệnh viện Hàn Quốc, nhưng tôi nghĩ rằng nên làm rõ lý do tại sao cô ấy đến một bệnh viện nước ngoài mà có thể gặp khó khăn trong việc giao tiếp".

Oh Seong Il - giám đốc điều hành một bệnh viện Hàn Quốc ở Campuchia cũng không hiểu tại sao nạn nhân xấu số lại quyết định đến bệnh viện này.

Thứ hai, TS. Seung không biết cụ thể Byun đã biểu hiện những triệu chứng gì và được điều trị như thế nào. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tử vong sau khi được "tiêm huyết thanh".

"Khi bạn bị sốt rét hoặc uốn ván, bạn tiêm huyết thanh để tăng khả năng miễn dịch. Trong trường hợp này là vì lý do gì? Chúng ta phải xem đây là một tai nạn y tế hay một sự cố?", TS. Seung nói.

Cuối cùng, TS. Seung đề cập đến các vết bầm tím được tìm thấy trên cơ thể nạn nhân. Tờ Rasmei Kampuchea (Campuchia) trước đó thông tin, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cái chết của cô gái không đơn giản là sự cố y khoa. Báo cáo của pháp y ghi nhận cổ nạn nhân bị gãy, mặt và cơ thể có vết bầm, bỏng, nghi ngờ đã bị bạo hành trước khi mất.

Về điều này, bác sĩ Seung cho biết: “Nếu bạn bị tiêm huyết thanh, khuôn mặt của bạn có thể sưng lên, nhưng tác dụng phụ của việc bị hành hung và nghiện ma túy là hoàn toàn khác”.

Toàn cảnh sự kiện liên quan đến vụ việc

Trước đó, ngày 11/6, các phương tiện truyền thông đưa tin một phụ nữ Hàn Quốc ở độ tuổi 30 được tìm thấy đã tử vong ở Campuchia vào ngày 6/6. Thi thể cô gái được người dân địa phương phát hiện quấn trong chăn và vứt dưới ao tại ngôi làng gần Phnom Penh.

img

Cái chết thương tâm của Ah Yeong đã khiến dư luận bàng hoàng

Theo báo chí Campuchia, cô gái này đến quốc gia Đông Nam Á vào ngày 2/6. Cô được cho là tử vong vào ngày thứ hai ở xứ người sau khi vào bệnh viện địa phương tiêm thuốc.

Cảnh sát địa phương cho biết đã bắt giữ chủ bệnh viện là cặp vợ chồng người Trung Quốc.

Tờ Rasmei Kampuchea (Campuchia) thông tin, hai nghi phạm thừa nhận hành vi vứt xác nhưng phủ nhận sát hại cô gái người Hàn Quốc.

Nghi phạm khai, cô gái này đã đến phòng khám của họ truyền dịch và tiêm huyết thanh vào ngày 4/6. Sau đó, cô đột ngột lên cơn co giật và tắt thở. Sau khi cô tử vong, vợ chồng nghi phạm đã dùng xe riêng chở xác nạn nhân đến tỉnh Kandal để phi tang.

Theo Korea Herald, dù danh tính nạn nhân chưa được cơ quan chức năng tiết lộ, căn cứ vào bức ảnh tài khoản Instagram bị làm mờ trên bản tin, cư dân mạng cho rằng nạn nhân xấu số là streamer Byun Ah Yeong.

Byun Ah Yeong sinh năm 1990, là BJ được khán giả yêu thích của Afreeca TV. Cô nổi tiếng với các video mukbang ẩm thực. Tài khoản mạng xã hội của cô có hơn 250.000 người theo dõi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.